Tin mới

Bị rò rỉ hàng loạt tin nhắn tình cảm, Quang Hải đã phải lên tiếng

Thứ ba, 23/06/2020, 09:58 (GMT+7)

Trước việc hàng loạt tin nhắn nhạy cảm liên quan đến đời tư bị hacker phát tán, Quang Hải đã lấy lại tài khoản Facebook ngay lập tức, đồng thời gửi lời tâm can đến NHM.

Khoảng 6h30 sáng ngày 23/6, dân mạng vô cùng bất ngờ với hàng loạt những thông tin cá nhân rất nhạy cảm của Quang Hải bất ngờ bị rò rỉ.

Cụ thể, fanpage của Quang Hải với khoảng 2,2 triệu người theo dõi đã bị hack. Kẻ xấu đã phát tán rất nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải với người thân cũng như chuyện đời tư của cầu thủ này.

Dòng trạng thái của hacker thông báo trên fanpage của Quang Hải vào sáng nay. Ảnh: Internet

Sau gần 1 tiếng, Quang Hải cũng đã lấy lại được tài khoản Facebook bị hack.

Ngay lập tức, Quang Hải cũng đã lên tiếng trước sự việc. "Sáng 23/6, trang cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng xã hội là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật", số 19 lên tiếng.

Dòng trạng thái Quang Hải chia sẻ sau khi có lại được Facebook chính thức. Ảnh chụp màn hình

Anh cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình. Chưa biết cụ thể hacker đã làm những gì với Facebook của Quang Hải nhưng với những hành động vừa qua đã gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng nhắc nhở người hâm mộ cẩn trọng hơn trong việc quản lý thông tin cá nhân, đồng thời lên án những hành động trái pháp luật. "Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", ngôi sao của tuyển Việt Nam nói thêm.

Quang Hải khẳng định sẽ đưa kẻ hack Facebook mình ra pháp luật. Ảnh: Báo Bóng Đá

Sau khi bài đăng chính thức của Quang Hải xuất hiện, fan hâm mộ đã chia thành hai trường phái hoàn đối lập. Với nhiều NHM, họ không quá quan tâm đến chuyện đời tư của cầu thủ này và mong muốn mọi người hãy nhìn vào màn trình diễn trên sân bóng của Quang Hải để đánh giá.

Tài khoản có tên Hà Quốc Nguyễn để lại bình luận: Sáng thức dậy thấy Facebook mình bị hack. Đời tư của cầu thủ mình không quan tâm lắm đâu . Quan tâm lúc ở trên sân cỏ bạn thể hiện như nào thôi.

Nhiều NHM vẫn ủng hộ số 19 của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Tiến Tuấn cũng ủng hộ: "Một cầu thủ chuyên nghiệp,không nên bận tâm đến dư luận,chỉ biết em Hải là người mang về vinh quang cho cả đất nước Việt Nam".

Dù vậy, cũng có rất nhiều ý kiến Quang Hải phải xem lại bản thân sau khi sự cố này xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news