Tin mới

Bị sao chổi chiếu mệnh, giữa đêm nữ streamer Linh Ngọc Đàm đưa ra quyết định không thể buồn hơn với fan

Thứ bảy, 10/04/2021, 08:46 (GMT+7)

Liên tiếp bị sao chổi chiếu mệnh, nữ streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái không thể buồn và phũ phàng hơn với fan trong đêm. 

Mới đây, các thánh soi đã phát hiện trong đêm, nữ Streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ quyết định ẩn hoặc xóa toàn bộ hình ảnh, video trên trang cá nhân Instagram với hơn 4 triệu người theo dõi. Động thái này của Linh Ngọc Đàm khiến fan bất ngờ và tiếc nuối. Bởi lẽ, từ trước đến nay những bài đăng của Linh Ngọc Đàm đều nhận lại những tương tác khủng. 

Nửa đêm, nữ streamer Linh Ngọc Đàm quyết định ẩn hoặc xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram hơn 4 triệu người theo dõi. Ảnh chụp từ màn hình
Nửa đêm, nữ streamer Linh Ngọc Đàm quyết định ẩn hoặc xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram hơn 4 triệu người theo dõi. Ảnh chụp từ màn hình

Linh Ngọc Đàm quyết định xóa hoặc ẩn tất cả trên Instagram đã làm fan hụt hẫng: "Buồn quá chị ơi, em biết ngắm ai bây giờ; Chị yêu đừng vì buồn mà đối xử với bọn em như vậy chứ; Để đó thi thoảng em còn vào ngắm với chứ...".

Yếu tố tạo nên sức hút của cô nàng streamer sinh năm 1996 này không chỉ là tài năng, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà còn ở lối nói chuyện có duyên mà không kém phần 'cà khịa'. Ảnh FBNV
Yếu tố tạo nên sức hút của cô nàng streamer sinh năm 1996 này không chỉ là tài năng, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà còn ở lối nói chuyện có duyên mà không kém phần "cà khịa". Ảnh FBNV

Việc Linh Ngọc Đàm quyết định xóa hoặc ẩn tất cả mọi thứ trên trang cá nhân hơn 4 triệu người theo dõi khiến cư dân mạng tò mò, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nữ streamer này. 

>> Xem thêm: Nữ streamer hot nhất nhì cộng đồng game thủ Mai Dora lộ bộ dạng thật khác xa ảnh trên mạng

Linh Ngọc Đàm từng nhiều lần nhận án phạt trên MXH vì phát ngôn thiếu chuẩn mực. Ảnh FBNV
Linh Ngọc Đàm từng nhiều lần nhận án phạt trên MXH vì phát ngôn thiếu chuẩn mực. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Linh Ngọc Đàm liên tiếp gặp vận đen vì những phát ngôn gây tranh cãi. Nữ streamer còn bị cấm đăng tải cũng như bình luận trong vòng 7 ngày vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Theo như chia sẻ của Linh Ngọc Đàm trên story cá nhân, cô nàng đăng tải bức ảnh Facebook báo cáo vi phạm kèm theo chú thích: "Tạm biệt Facebook". Đây không phải lần đầu tiên nữ streamer bị Facebook cảnh cáo nên ngay lập tức fan đã để lại nhiều bình luận trái chiều dưới thông tin này. 

Bị sao chổi chiếu mệnh, giữa đêm nữ streamer Linh Ngọc Đàm đưa ra quyết định không thể buồn hơn với fan - Ảnh 1

Trước đó, Linh Ngọc Đàm từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu tương tự khi bị Facebook cấm 3 ngày vì hành vi bình luận sai tiêu chuẩn cộng đồng dưới bài đăng của Khoa Rambo.

>> Xem thêm: Giữa lúc lộ bí mật đi chơi cùng Thiều Bảo Trâm, Tuấn Trần lại tuyên bố cực gắt: 'Tôi rất ức chế'

Linh Ngọc Đàm tên đầy đủ là Đàm Thị Ngọc Linh, thường được biết đến với nghệ danh Linh Ngọc Đàm, là một nữ Youtuber, Streamer sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Yếu tố tạo nên sức hút của cô nàng streamer sinh năm 1996 này không chỉ là tài năng, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà còn ở lối nói chuyện có duyên mà không kém phần "cà khịa". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news