Tin mới

Vừa gặp biến vì 'khẩu nghiệp', Linh Ngọc Đàm bất ngờ có màn 'vượt mặt' lấn lướt cả dàn sao Việt

Thứ tư, 07/04/2021, 09:59 (GMT+7)

Thành tích mà Linh Ngọc Đàm đạt được ở thời điểm hiện tại còn vượt xa cả dàn sao Việt trong làng giải trí.

Linh Ngọc Đàm là cái tên vô cùng hot trong giới streamer Việt Nam nhiều năm nay. Yếu tố tạo nên sức hút của cô nàng Streamer sinh năm 1996 này không chỉ là tài năng, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà còn ở lối nói chuyện có duyên mà không kém phần "cà khịa". 

Vừa gặp biến vì 'khẩu nghiệp', Linh Ngọc Đàm bất ngờ có màn 'vượt mặt' lấn lướt cả dàn sao Việt - Ảnh 1

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã chia sẻ thành tích đáng ngưỡng mộ trên nền tảng MXH Instagram khi cô đạt mốc 4 triệu người theo dõi. Linh Ngọc Đàm cũng trở thành gương mặt streamer duy nhất góp mặt trong top 10 tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất Việt Nam, chỉ xếp sau loạt tên tuổi đình đám như Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh, Chi Pu, Trấn Thành, Hariwon, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Linh Ngọc Đàm đạt mốc 4 triệu người theo dõi trên Instagram
Linh Ngọc Đàm đạt mốc 4 triệu người theo dõi trên Instagram

Có thể nói, thành tích của Linh Ngọc Đàm ở thời điểm hiện tại không phải tên tuổi nào trong làng giải trí cũng đạt được. Không chỉ trên nền tảng Instagram, cô nàng streamer này còn sở hữu những con số ấn tượng khác trên nền tảng Facebook với 4,3 triệu người theo dõi hay Tik Tok với 5,3 triệu người.

trên Tik tok và Facebook cô nàng cũng có lượng người theo dõi đầy ấn tượng
trên Tik tok và Facebook cô nàng cũng có lượng người theo dõi đầy ấn tượng

Mặc dù là streamer có sức ảnh hưởng tới giới trẻ, thế nhưng kghoong ít lầm Linh Ngọc Đàm lại gặp "họa" từ chính những phát ngôn của mình. Mới đây, cô nàng đã bị cấm đăng tải cũng như bình luận trên Facebook vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Người gánh chịu những lời "cà khịa" của cô nàng lần này chính là streamer Quang Cuốn.

Linh Ngọc Đàm cần biết tiết chế lời nói của mình
Linh Ngọc Đàm cần biết tiết chế lời nói của mình

Không những vậy, cách đây không lâu Linh Ngọc Đàm từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu tương tự khi bị Facebook cấm 3 ngày vì hành vi bình luận sai tiêu chuẩn cộng đồng dưới bài đăng của Khoa Rambo.

Dù sở hữu cách nói chuyện, có duyên, cuốn hút nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn nên biết cách tiết chế bản thân để tránh trường hợp tương tự xảy ra cũng như củng cố hơn vị trí "nữ hoàng stramer Việt" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news