Tin mới

Hot streamer bỗng dưng tư vấn tình cảm: Cách vượt qua đau đớn sau khi chia tay?

Thứ tư, 27/04/2022, 21:07 (GMT+7)

Linh Ngọc Đàm – nữ streamer hot nhất Việt Nam bất ngờ tư vấn chuyện tình cảm sau khi chia tay.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer được Cộng đồng mạng yêu mến nhất hiện nay. Bên cạnh Streamer chơi game, cô nàng còn thường xuyên chia sẻ, giải đáp các vấn đề trong chuyện tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, cũng có những vấn đề mà vị “chuyên gia” này không thể giải đáp được, ví dụ như trong chuyện tình cảm của chính mình với bạn trai “đại gia tiền số".

Bài chia sẻ của Linh Ngọc Đàm
Bài chia sẻ của Linh Ngọc Đàm

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ chia sẻ về một câu nói sau khoảng thời gian chia tay: “Khi người kia không yêu bạn theo cái cách bạn muốn, hãy cứ đau đớn cho thoả thích trong khoảng thời gian mà bạn cần. Nhưng rồi hãy tự đứng dậy và nhắc nhở bản thân rằng: Bạn không phải là cái bóng của những người không thể yêu bạn. Bạn sẽ lại yêu. Và bạn sẽ lại được yêu.”

Hot streamer bỗng dưng tư vấn tình cảm: Cách vượt qua đau đớn sau khi chia tay? - Ảnh 1

Không những vậy, nàng streamer còn khuyên những người mới chia tay không cần phải nỗ lực vượt qua cảm giác đau đớn, bởi đau đớn chính là cách duy nhất để người thất tình vượt qua khoảng thời gian này: “Bằng cách này hay cách khác em sẽ vượt qua bởi vì không có ai yêu ai mãi, không có ai buồn vì một người mãi. Đó là cuộc sống.”

Hot streamer bỗng dưng tư vấn tình cảm: Cách vượt qua đau đớn sau khi chia tay? - Ảnh 2

Trải qua nhiều mối tình, Linh Ngọc Đàm luôn chọn cách kết thúc trong êm đềm nhất. Theo cô nàng, điều này khiến hai người vẫn có thể tự hào vì đã từng là người yêu của nhau. Nhiều người tin rằng đây là cách mà Linh Ngọc Đàm đã tự động viên bản thân vượt qua sau những mối tình tan vỡ.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ về chuyện yêu lại người yêu cũ cách thời điểm chia tay không lâu. Cô khẳng định cả hai còn tình cảm nhưng lại chỉ xem nhau như anh em trong nhà, nếu duyên lại gõ cửa lần nữa vẫn sẽ sẵn sàng "yêu lại từ đầu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Ngọc Đàm