Tin mới

Bị tấn công FB, nữ CĐV 'bay lên trời' tuyên bố vẫn sẽ hát để để giúp các cầu thủ bình tĩnh

Thứ ba, 14/01/2020, 14:33 (GMT+7)

Bất chấp chỉ trích nhắm vào mình trên mạng xã hội, chủ nhân của câu hát "bay lên trời" vẫn sẽ tiếp tục sử dụng thần chú này để giúp các cầu thủ và CĐV an lòng.

Nổi tiếng từ SEA Games 30, câu hát "bay lên trời là em bay ra ngoài" của một nữ CĐV đã trở thành thương hiệu và khiến nhiều người chú ý. Chia sẻ về câu hát này, nữ CĐV cho biết đó là một câu "thần chú" để khiến tình huống bóng chết không làm ảnh hưởng đến khung thành của các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Nữ CĐV nổi tiếng với câu hát "Bay lên trời" đang khiến cộng đồng khó chịu trong những ngày qua. Ảnh: Internet

Ban đầu, câu hát này còn khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên sau khi U23 Việt Nam chỉ có được 2 trận hòa sau 2 trận đấu tại VCK U23 châu Á, "bay lên trời" bỗng dưng trở thành một sự khó chịu lớn trong cộng đồng NHM. Nhiều CĐV thậm chí còn vào hẳn Facebook cá nhân của nữ CĐV này để yêu cầu dừng ngay câu hát có thể gây ra sự mất tập trung cho các cầu thủ.

Đáp lại, nữ CĐV này cho biết vẫn sẽ giữ nguyên câu hát của mình. Chia sẻ với VnExpress, chị cho biết: ''Tôi hát câu đấy vì muốn trấn an tinh thần cầu thủ của chúng ta và dẹp tan sự lo lắng của CĐV ở trên khán đài. Tôi mong rằng câu hát của tôi giúp các cầu thủ và CĐV bình tĩnh".

Chị khẳng định sẽ không dừng lại: "Tôi không thể làm hài lòng mọi người được. Có những người vẫn ủng hộ tôi. Tôi sẽ vẫn là chính tôi và tiếp tục hát câu này".

Nữ CĐV này sẽ không vì những lời chỉ trích mà dừng câu "thần chú của mình". Ảnh: Internet

Trong trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Triều Tiên. Chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận được những sự cổ vũ cuồng nhiệt của nữ CĐV này cũng như toàn bộ NHM Việt Nam với hy vọng có thể vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news