Tin mới

Danh tính nữ CĐV Việt Nam và câu thần chú 'Bay lên trời' trong trận gặp U22 Singapore

Thứ tư, 04/12/2019, 09:21 (GMT+7)

Nữ CĐV Việt Nam cả trận luôn niệm câu thần chú 'Bay lên trời' hóa ra là một CĐV cực kì cuồng nhiệt, luôn dõi theo từng bước tiến của các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Các CĐV Việt Nam xứng đáng là những CĐV nhiệt thành nhất thế giới sau trận đấu trước U22 Singapore ngày hôm qua. Bất chấp thời tiết rất bất lợi với mưa bão lớn, vẫn có hàng trăm NHM đến sân Rizal Memorial để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nếu theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình, các CĐV sẽ nghe rất rõ những giai điệu "bay lên trời là em bay ra ngoài" của một nữ CĐV Việt Nam mỗi khi U22 Singapore được thực hiện quả đá phạt. Trong một thế trận có phần chặt chẽ đến tẻ nhạt thì "bản hit Bay lên trời" lại chính là điểm nhấn của trận đấu này.

Câu thần chú luôn hiệu nghiệm mỗi khi U22 Singapore có quả đá phạt. Ảnh: Top Comments

Nữ CĐV Việt Nam sở hữu bản hit này không phải ai quá xa lạ với bóng đá Việt Nam. Đó là chị Thúy, người đã mang 60 kg thực phẩm tiếp tế cho 2 đội tuyển U22 Việt Nam và ĐT nữ vào tuần trước. Tranh thủ những ngày ở tại Philippines, chị cũng đồng hành với các đội tuyển nữ và U22 Việt Nam trong những trận đấu tại SEA Games.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, chị Thúy cho biết: "Đó coi như là một câu thần chú của mình. Mỗi khi CLB Quảng Ninh hoặc ĐT Việt Nam phải nhận đá phạt thì chị sẽ hát câu đấy".

Chị Thúy chính là người vượt hàng nghìn km để đem thực phẩm tiếp tế cho U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chị cũng tiết lộ là sẽ chỉ sử dụng câu thần chú bằng tiếng Việt chứ không sử dụng tiếng nước ngoài để giữ bí mật không cho đối thủ biết: "Đây là câu thần chú của riêng Việt Nam mình".

Được biết chị Thúy là một fan rất cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam. Hiện chị đang giữ chức vụ Phó chủ tịch hội CĐV Than Quảng Ninh và luôn giữ được ngọn lửa đam mê với trái bóng tròn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news