Tin mới

Bị tạt axit, người đàn ông ngã khụy giữa đường

Thứ hai, 14/04/2014, 09:03 (GMT+7)

\nMột người đàn ông đang đi tập thể dục cùng ba người hàng xóm\nbất ngờ bị hai đối tượng xông tới tạt a xít gây bỏng nặng.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đang đi tập thể dục cùng ba người hàng xóm bất ngờ bị hai đối tượng xông tới tạt a xít gây bỏng nặng.

Ngày 14/4, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra, truy bắt hai đối tượng (chưa rõ lai lịch) gây ra vụ tạt a xít anh Trần Thanh Hòa (SN 1966, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo điều tra bước đầu, khoảng 4h sáng 13/4, anh Hòa cùng ba người hàng xóm tập thể dục ở khu vực gần nhà. Khi cả nhóm đang đi bộ, bất ngờ xuất hiện hai đối tượng đi trên xe gắn máy chạy đến hất nguyên ca a xít vào người anh Hòa.

Bị dính a xít, anh Hòa ngã khuỵa xuống đường quằn quại trong đau đớn, 3 người hàng xóm đi tập thể dục chung với anh cũng bị a xít văng gây bỏng nhẹ.

Anh Hòa bị dính a xít toàn thân, ba người còn lại cũng bị bỏng nhẹ, được người dân đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị.

Bị tạt axit, người đàn ông ngã khụy giữa đường

Anh Trần Thanh Hòa đang điều trị tại bệnh viện với diện tích bỏng 30% cơ thể.

Ngay sau khi gây án, hai kẻ lạ mặt lên xe tẩu thoát. Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, anh Hòa  bị bỏng với diện tích bỏng 30% cơ thể.

Theo anh Hòa, anh chưa từng mâu thuẫn với ai nhưng một trong ba người đi tập thể dục chung với anh có hận thù với người khác. Có thể đối tượng trả thù người khác nhưng lại tạt a xít nhầm vào anh.

Hiện Công an thị xã Dĩ An đang truy bắt thủ phạm gây ra vụ việc trên.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news