Tin mới

Bị tát và lột áo đánh ghen giữa đường, người phụ nữ vẫn bình thản: "Chị sẽ không bao giờ đánh em lại hết"

Thứ năm, 19/07/2018, 14:30 (GMT+7)

Sau khi bị lột áo, đánh ghen dằn mặt giữa đường, thay vì né tránh, người phụ nữ được cho là nhân tình chỉ ngồi im chịu trận và tuyên bố sẽ không bao giờ đánh lại.

Sau khi bị lột áo, Đánh ghen dằn mặt giữa đường, thay vì né tránh, người phụ nữ được cho là nhân tình chỉ ngồi im chịu trận và tuyên bố sẽ không bao giờ đánh lại.

Tối 18/7, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát, giằng co nhau giữa hai phụ nữ ngay trên phố thu hút sự quan tâm của nhiều người đi đường.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Nha Trang.

Bị tát và lột áo đánh ghen giữa đường, người phụ nữ vẫn bình thản: Chị sẽ không bao giờ đánh em lại hết - Ảnh 1.

Người phụ nữ váy trắng dù bị tát nhưng vẫn khẳng định mình sẽ không đánh lại

Theo như chia sẻ của người chứng kiến sự việc, thì người phụ nữ váy trắng được cho là có qua lại với người đàn ông đã có gia đình nên bị vợ và bạn bè của anh ta kéo đến đánh ghen dằn mặt.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị người phụ nữ được cho là vợ chặn đường, lôi kéo yêu cầu đứng lại nói chuyện thì cô nhân tình liên tục lảng ra và yêu cầu được gọi điện báo công an, "Để chị báo công an xuống giải quyết, chị có quyền bảo vệ chị chứ".

Ngay sau đó, trong lúc giằng co qua lại, cô nhân tình bị người vợ lôi kéo khiến áo trễ xuống, lộ cả nội y. Thấy vậy, cô nhân tình vừa cố gắng chỉnh lại áo váy, vừa ngồi xuống đường lôi điện thoại ra và bình thản nói, "Ở đây có một mình chị, em còn có bạn của em nữa. Em muốn cái gì, em lớn rồi, em là người lớn rồi thì lên công an giải quyết, ở đây là ngoài đường. Chị lớn rồi và em cũng lớn rồi".

Tuy nhiên, người vợ không nghe theo mà quát lớn "đợi anh ta đến thì muốn lên đâu thì lên", rồi tiếp tục phản bác lại cô nhân tình, "ủa bữa mày gặp tao mày còn thách thức tao mà", sau đó tát liên tiếp hai cái vào mặt cô nhân tình.

Dù bị đánh, nhưng người phụ nữ mặc váy trắng vẫn bình thản ngồi bấm điện thoại, "Chị sẽ không bao giờ đánh em lại hết". Lúc này người vợ vẫn không thèm quan tâm, rồi giật chiếc điện thoại trên tay cô nhân tình.

Dù chưa biết vụ xô xát trên kết thúc ra sao nhưng đoạn clip ngắn sau khi được chia sẻ lên mạng cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

K.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news