Tin mới

Bị "tố" gửi ảnh nude bôi nhọ danh dự Minh Tú đến BTC "Miss Supranational", chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn lên tiếng

Thứ ba, 30/10/2018, 20:13 (GMT+7)

Dù không chỉ đích danh, nhưng chia sẻ mới nhất của chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn - người bị Hoa hậu Hải Dương tố gửi ảnh nude bôi nhọ Minh Tú - khiến công chúng chú ý.

Dù không chỉ đích danh, nhưng chia sẻ mới nhất của chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn - người bị hoa hậu Hải Dương tố gửi ảnh nude bôi nhọ Minh Tú - khiến công chúng chú ý.

Sự việc Minh Tú bị kẻ xấu gửi thông tin bôi nhọ hình ảnh tới ông Gerhard (chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới) đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Theo Hoa hậu Hải Dương - người nắm giữ bản quyền cuộc thi "Miss Supranational" tại Việt Nam cho biết, Donald Nguyễn (chuyên gia huấn luyện catwalk cho người đẹp, giám khảo online một số cuộc thi hoa hậu lớn và là cộng tác viên của trang web Global Beauties từ tháng 7/2005 - PV) là người đã gửi những thông tin sai lệch, hình ảnh nude từ thời Minh Tú còn làm mẫu để bôi nhọ đại diện Việt Nam.

Ngay sau tiết lộ từ Hoa hậu Hải Dương, chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn đã đăng tải một chia sẻ khá dài lên trang cá nhân để nói về sự việc liên quan, với lời mở đầu: "Đã chụp hình nude thì đừng có bon chen thi hoa hậu".

Bị tố gửi ảnh nude bôi nhọ danh dự Minh Tú đến BTC Miss Supranational, chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn lên tiếng - Ảnh 1.

Chia sẻ của chuyên gia nhan sắc Donald Nguyễn.

Mở đầu chia sẻ của mình, Donald Nguyễn cho biết mình đã kết thúc mối quan hệ từng tốt đẹp với một Hoa hậu quý bà từ 5 tháng trước và khẳng định: "Chị muốn nói cái gì thì chị cứ nói, vì Na không muốn hại người từng có tình nghĩa với mình. Còn ai muốn hiểu sao thì hiểu, rất rõ ràng đâu ra đó!". 

Còn chuyện hình nude của một người đẹp, Donald Nguyễn bày tỏ: "Hình nude của cô ấy là do chính bản thân cô và ê-kíp tự chụp tự tung lên chứ có ai tung đâu. Việc có người ghét lưu lại sau đó gây bất lợi thì biết trách ai bây giờ".

Có thể thấy, dòng trạng thái của Donald Nguyễn dù không nói đích danh ai nhưng đông đảo khán giả cho rằng dễ thấy anh đang ám chỉ tới Minh Tú và Hoa hậu Hải Dương.

Tuy nhiên, sau đó, Donald Nguyễn đã xóa bỏ dòng trạng thái này trên trang cá nhân và hoàn toàn không có phản hồi gì thêm.

Bị tố gửi ảnh nude bôi nhọ danh dự Minh Tú đến BTC Miss Supranational, chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn lên tiếng - Ảnh 2.

Trước đó, Donald Nguyễn khẳng định trên Facebook việc đại diện Việt Nam năm nay chắc chắn đăng quang tại Miss Supranational. Sau đó, status này đã bị xóa đi.

Bị tố gửi ảnh nude bôi nhọ danh dự Minh Tú đến BTC Miss Supranational, chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn lên tiếng - Ảnh 3.

Donald Nguyễn chụp cùng Miss Grand International 2018.

Bị tố gửi ảnh nude bôi nhọ danh dự Minh Tú đến BTC Miss Supranational, chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn lên tiếng - Ảnh 4.

Thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Miss Supranational" tại Ba Lan dù nhận được nhiều đánh giá tốt nhưng cũng vướng phải những lùm xùm không đáng có.

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news