Tin mới

Vừa đoạt ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational, Thanh Ngân nói rõ chuyện sẽ đi thi nhan sắc tiếp

Thứ tư, 19/07/2023, 15:25 (GMT+7)

Á hậu Đặng Thanh Ngân đã có những chia sẻ xoay quanh câu hỏi sẽ tạm gác danh hiệu Á hậu 4 Miss Supranational để đến với 1 đấu trường nhan sắc khác.

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 4 hoa hậu Siêu quốc gia, tối (17/7), Đặng Thanh Ngân đã bay trở về Việt Nam, chính thức khép lại hình trình chinh chiến tại Ba Lan 1 tháng. 

Khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân được trao sash và tiara từ Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân được trao sash và tiara từ Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Internet)

Thành tích của người đẹp gây bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng. Có thể thấy, cô đã vô cùng nỗ lực, thể hiện tốt các phần thi từ phỏng vấn kín, bán kết và chung kết. Do đó, sau khi giành ngôi vị Á hậu 4, không ít khán giả mong chờ người đẹp này sẽ thử sức 1 đấu trường nhan sắc khác trong tương lai. Đây cũng là điều bình thường khi thời gian qua, nhiều Hoa hậu, Á hậu vẫn tạm gác danh hiệu của bản thân để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân mình. 

Bố mẹ ra đón ra đón nàng hậu (Ảnh: FBNV)
Bố mẹ ra đón ra đón nàng hậu (Ảnh: FBNV)

"Thật ra khi mình đạt được một danh hiệu quốc tế đó là một lợi thế cho mình về kinh nghiệm chinh chiến. Việc lựa chọn gác lại danh hiệu để đi thi một cuộc thi khác là mong muốn và nhu cầu cá nhân. Mỗi một cuộc thi thì nó sẽ cho chúng ta một kinh nghiệm khác nhau. Nhưng hiện tại, thì Ngân chưa có dự định chinh chiến thêm cuộc thi sắc đẹp khác, do Ngân muốn dành thời gian cho gia đình và tập trung cho công việc. Sau này nếu được mời hay có mong muốn, thì Ngân sẽ cân nhắc suy nghĩ", Đặng Thanh Ngân lên tiếng. 

Khi trở về sau chuyến bay dài, khi xuất hiện tại sân bay, cô ghi điểm với khán giả khi diện trên người báo dài trắng. Trước sự quan tâm, yêu mến của khán giả tại quê nhà, Thanh Ngân nói rất bất ngờ vì tấm lòng chào đón của tất cả những người yêu thương đã đến sân bay đón Ngân quay trở về quê hương Việt Nam. Người đẹp vô cùng cảm động và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và quan tâm của mọi người trong những dự định sắp tới. 

Nhan sắc rạng rỡ của Đặng Thanh Ngân trong Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc rạng rỡ của Đặng Thanh Ngân trong Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặng Thanh Ngân cho biết thêm việc một mình phải tự lên kế hoạch tại cuộc thi khá vất vả, sự thay đổi về thời tiết, khí hậu đã khiến cô cũng như các thí sinh gặp không ít trở ngại: "Khi mới đặt chân tới Ba Lan thì Ngân đã bệnh rồi nhưng Ngân không dám gọi về nhà, vì mẹ mình dễ xúc động nên mình không muốn người nhà lo. Ngân cũng tự trấn an mình phải cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo. Và sau đó hai ngày thì các thí sinh dần bắt đầu sinh hoạt chung và nói chuyện thoải mái với nhau khiến Ngân không thấy lạc lõng nữa".

Hiện, những chia sẻ của Đặng Thanh Ngân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Đặng Thanh Ngân (sinh năm 1999). Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Đại dương. Hồi tháng 5 vừa qua, người đẹp được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, kế nhiệm Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Sau nhiều nỗ lực tại Ba Lan, cô nàng được xướng tên ở vị trí Á hậu 4. Đây là thành tích đáng tự hào, tiếp tục giữ vững chuỗi in top của Vietnam tại Miss Supranational.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news