Tin mới

Không để hoài nghi năng lực, Đặng Thanh Ngân 'ẵm' danh hiệu Á hậu 4 Miss Supranational

Thứ bảy, 15/07/2023, 16:07 (GMT+7)

Với thành tích tích vừa đạt được, nhiều fan sắc đẹp đã không khỏi tự hào về Đặng Thanh Ngân.

Rạng sáng (15/7), chung kết hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) đã chính thức diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Strzelecki Park, Nowy Sącz với sự tranh tài của 65 thí sinh.

Vượt qua nhiều đối thủ khác, người đẹp đại diện Việt Nam - Đặng Thanh Ngân đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 4. Tại đây, cô nhận được tiara và hoa chúc mừng từ Miss Supranational 2022 Lalela Mswane. Với thành tích trên, người đẹp sinh năm 1999 là thí sinh Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử các đại diện dự thi Miss Supranational. 

Nhan sắc rạng rỡ của Đặng Thanh Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc rạng rỡ của Đặng Thanh Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, cô cùng các thí sinh Top 5 gồm Ecuador, Philippines, Brazil, Anh trải qua phần thi ứng xử. Với câu hỏi điều gì tạo nên một đại sứ thương hiệu tốt cho tổ chức Supranational?. Đặng Thanh Ngân trả lời: "Hôm nay tôi đứng ở đây, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng việc cống hiến cho cộng đồng và trở thành hình mẫu của một phụ nữ truyền cảm hứng, không chỉ ở đất nước của tôi, mà còn trên khắp thế giới".

Đặng Thanh Ngân từng bị hoài nghi năng lực nhưng với thành tích hiện tại khiến fan sắc đẹp không khỏi tự hào (Ảnh: Chụp màn hình)
Đặng Thanh Ngân từng bị hoài nghi năng lực nhưng với thành tích hiện tại khiến fan sắc đẹp không khỏi tự hào (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi được gọi tên vào Top 12, Đặng Thanh Ngân thuyết trình trong 20 giây. Cô cho rằng, Miss Supranational không còn là cuộc thi mà là nơi thực sự để trải nghiệm, học hỏi và giúp cô trở thành con người tốt hơn mỗi ngày. Cô yêu con người, ẩm thực và thời tiết tại Ba Lan.

Với khả năng cùng sự tự tin, năng lượng tràn đầy và nụ cười tươi, cô đã chinh phục được khán giả và BGK với các màn thể hiện xuất sắc như: trang phục dân tộc, áo tắm, váy dạ hội. Với tinh thần đó cũng được cô thể hiện suốt cuộc thi, ở các hoạt động bên lề.

Nhan sắc xinh đẹp của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: Internet)
Nhan sắc xinh đẹp của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: Internet)

1 ngày trước chung kết, Á hậu cho biết bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Cô thấy may mắn khi những nỗ lực của bản thân được đền đáp.

Không để hoài nghi năng lực, Đặng Thanh Ngân 'ẵm' danh hiệu Á hậu 4 Miss Supranational - Ảnh 2
Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài Á hậu 4 Đặng Thanh Ngân và danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh Ecuador - Andrea Aguilera, cuộc thi còn tìm ra các danh hiệu Á hậu 1,2,3 lần lượt thuộc về các người đẹp Philippines - Pauline Amelinckx, Brazil - Sancler Frantz và Anh - Emma Rose Collingridge.

Đặng Thanh Ngân (sinh năm 1999) tại Sóc Trăng. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo 85-60-95 cm.

Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng đóng các phim: Lụa, Hoa hậu thám tử...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news