Tin mới

Vy Oanh tiết lộ thái độ của chồng sau loạt ồn ào đời tư bị khui lại suốt thời gian qua

Thứ tư, 02/06/2021, 10:07 (GMT+7)

Sau khi có tuyên bố chấm dứt ồn ào với bà PH và khép lại mọi khơi gợi về tin đồn trong quá khứ, Vy Oanh hé lộ thái độ của chồng cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Những ngày qua, Vy Oanh trở thành cái tên gây chú ý khắp MXH. Sau khi bị bà PH gọi tên và úp mở về quá khứ được cho là chẳng mấy hay ho của cô nàng, những nghi vấn, tin đồn về đời tư trước đó của Vy Oanh cũng bị đào lại. Thậm chí còn rộ lên tin nữ ca sĩ lộ loạt ảnh riêng tư gây xôn xao CĐM.

Vy Oanh tiết lộ thái độ của chồng sau loạt ồn ào đời tư bị khui lại suốt thời gian qua - Ảnh 1

Tuy nhiên, mọi ồn ào mới đây cũng chính thức đi đến hồi kết sau khi bà chủ khu du lịch Đại Nam tuyên bố dừng việc "bóc phốt" của mình ở đây. Còn phía Vy Oanh cũng chính thức có lời để khép lại ồn ào những ngày vừa qua của mình.

Đối diện với nhiều tin đồn không hay thời gian qua, Vy Oanh mới đây cũng có những hé lộ về thái độ của ông xã trước những sự việc mà cô phải đối diện. Theo đó, đây không phải là lần đầu tin đồn không hay xuất hiện, chính vì thế cả hai vợ chồng cô đối diện giữa ồn ào với tâm thế bàng quang.

Vy Oanh và chồng là doanh nhân Lê Thiện. Ảnh: FBNV
Vy Oanh và chồng là doanh nhân Lê Thiện. Ảnh: FBNV

"Đây là lần thứ 3 câu chuyện này lặp lại nên chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và cười. Có 1 câu chuyện đã giải thích, đã làm cho ra lẽ xong rất lâu rồi nhưng vẫn bị lôi lên 'nhai đi nhai lại' thì giờ ai muốn hiểu sao thì tùy.

Mà vốn tính chồng Vy Oanh ít quan tâm đến những việc phụ nữ “lời qua tiếng lại” lắm. Chồng Oanh bảo không cần đôi co, mình sống cho mình, tâm an là được. Bạn có đẹp đến mấy thì trong mắt những người không ưa bạn, bạn sẽ đều rất tệ. Nên ai thương đã thương rồi, ai ghét cũng đã ghét rồi, có nói cũng thế thôi”, Vy Oanh cho hay.

Vy Oanh tiết lộ thái độ của chồng sau loạt ồn ào đời tư bị khui lại suốt thời gian qua - Ảnh 2

Mặc dù đang mang thai thế nhưng thời gian vừa qua Vy Oanh vẫn sẵn lòng đối diện với ồn ào. Thậm chí, khép lại câu chuyện về đời tư của mình, nữ ca sĩ Đồng xanh còn công khai thể hiện tinh thần nhân đạo của mình khi tung ra loạt hình ảnh đã thực hiện nhiều giao dịch Từ thiện.

Gia đình nhỏ của Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Năm 2017, Vy Oanh từng bị tố là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ở thời điểm đó, chồng cô là doanh nhân Lê Thiện đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc không hay. Anh khẳng định cả hai đến với nhau khi đang độc thân và sau này là vợ chồng hoàn toàn hợp pháp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Vy Oanh chồng Vy Oanh