Tin mới

Nhóm 'anti' Ý Nhi tạm dừng hoạt động, Đỗ Mạnh Cường phản ứng thế nào trước nghi vấn ôm tiền từ thiện bỏ trốn?

Thứ ba, 15/08/2023, 09:49 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường có động thái cứng rắn trước nghi vấn ôm tiền từ thiện bỏ trốn.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023, Ý Nhi trở thành tâm điểm bởi loạt phát ngôn vạ miệng. Không chỉ bị yêu cầu từ bỏ danh hiệu, người đẹp xứ Nẫu còn bị lập nhóm antifan với số lượng thành viên đông đảo. Đáng chú ý, 1 hội nhóm với hơn 650.000 thành viên còn có sự tham gia của nhà thiết kế đình đám - Đỗ Mạnh Cường.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi
Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi

Gần đây, Đỗ Mạnh Cường còn gây chú ý khi đề cập đến phát ngôn của Ý Nhi khi đi Từ thiện trong nhóm anti. Ngoài ra, nhà thiết kế trẻ còn kêu gọi mọi người chung tay đóng góp cho hoạt động cộng đồng.

Đỗ Mạnh Cường kêu gọi từ thiện trong hội nhóm anti Ý Nhi
Đỗ Mạnh Cường kêu gọi từ thiện trong hội nhóm anti Ý Nhi

Sáng ngày 14/8 hội nhóm anti Ý Nhi bất ngờ tạm dừng hoạt động gây xôn xao, nhất là vào thời điểm Đỗ Mạnh Cường kêu gọi từ thiện cách đây không lâu. Thậm chí, có nghi vấn cho rằng nhà thiết kế này ôm tiền bỏ trốn.

Có nghi vấn cho rằng nhà thiết kế này ôm tiền bỏ trốn sau khi nhóm 'anti' Ý Nhi ngưng hoạt động
Có nghi vấn cho rằng nhà thiết kế này ôm tiền bỏ trốn sau khi nhóm "anti" Ý Nhi ngưng hoạt động

Trước làn sóng xôn xao của dân mạng, tối 14/8, Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng đính chính. Anh chia sẻ hình ảnh ngồi làm việc tại ngân hàng và cho biết: "Mình đã làm việc với ngân hàng về việc đóng tài khoản và sao kê hôm nay. Việc sao kê ngày 13/8 đã xong, nhưng còn liên quan đến 1 số chuyển khoản ngày 14/8 nên phải kết thúc ngày hôm nay ngân hàng mới có thể cung cấp sao kê ngày 14/8 được. Mình cũng đang tiến hành scan sao kê để update đầy đủ trong ngày mai nên mọi người không phải lo lắng. Đỗ Mạnh Cường vẫn luôn ở đây nha ! Ai trốn được chứ Đỗ Mạnh Cường thì trốn kiểu gì mà nhiều cứ lo xa thế hả trời? Người ta sống lù lù nuôi 10 đứa con cả nước biết mà trốn đi đâu rồi lừa được ai? Công nhận là quá sợ hãi những cái đầu xấu xí rồi nghĩ ai cũng xấu giống mình".

Bài đăng của Đỗ Mạnh Cường sau đó nhận về quan tâm từ khán giả. 

Đỗ Mạnh Cường phủ nhận nghi vấn ôm tiền bỏ trốn
Đỗ Mạnh Cường phủ nhận nghi vấn ôm tiền bỏ trốn

Chia sẻ với Thanh Niên, Đỗ Mạnh Cường cho biết liên hệ quỹ "Cùng em đến trường" để chuyển toàn bộ tiền kêu gọi vào quỹ. Đồng thời, nhà thiết kế trẻ cho biết sẽ sao kê đầy đủ cũng như  đồng hành cùng ê kíp của chương trình đến tận nơi để trao đi sự hỗ trợ này.

Đỗ Mạnh Cường cam kết sao kê đầy đủ để gửi đến khán giả
Đỗ Mạnh Cường cam kết sao kê đầy đủ để gửi đến khán giả

"Mọi người yên tâm vì không ai ăn chặn được số tiền từ thiện này hết, vì sẽ có giấy tờ sao kê. Công an hoàn toàn có thể kiểm tra số tài khoản tôi sử dụng cho việc từ thiện này. Còn chuyện chi phí đi lại, đồng hành chúng tôi sẽ tự bỏ ra chứ không ảnh hưởng đến chuyện thu chi", Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhóm 'anti' Ý Nhi tạm dừng hoạt động, Đỗ Mạnh Cường phản ứng thế nào trước nghi vấn ôm tiền từ thiện bỏ trốn? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news