Tin mới

Á hậu Minh Kiên tinh tế khi trả lời phỏng vấn

Thứ ba, 15/08/2023, 09:37 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2023 trả lời phỏng vấn tiếp tục gây chú ý, Á hậu Minh Kiên được khen hơn cả.

Mới đây, mạng xã hội rần rần trước đoạn phỏng vấn của Top 3 Miss World Vietnam 2023. Theo đó khi MC Thụy Vân yêu cầu: “Hãy mô tả bản thân trong 5 năm tới bằng 3 từ?”, hoa hậu Ý Nhi tự tin cho biết đó là: "Tài năng, toả sáng, xinh đẹp". Á hậu Đào Hiền nối gót Ý Nhi với những từ khoá tương tự như đẹp, giỏi, có giá trị, nhân ái, hiếu thảo. Trong khi đó, Á hậu Minh Kiên lại khá khiêm tốn khi cho rằng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, có trí tuệ và yêu thương. 

Á hậu Minh Kiên tinh tế khi trả lời phỏng vấn - Ảnh 1
 

Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Ý Nhi và Đào Hiền tự tin thái quá dẫn đến không tiết chế bản thân khi được phỏng vấn. Bên cạnh đó, nhiều lời khen dành cho sự tinh tế của Á hậu Minh Kiên. 

Á hậu Minh Kiên tinh tế khi trả lời phỏng vấn - Ảnh 2
 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tiếp gặp rắc rối vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.  

Minh Kiên được khen tinh tế khi trả lời phỏng vấn. Ảnh internet
Minh Kiên được khen tinh tế khi trả lời phỏng vấn. Ảnh internet

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính. Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023. Ảnh internet
Top 3 Miss World Vietnam 2023. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news