Tin mới

Đào Hiền có việc làm ghi điểm sau ồn ào 'vạ miệng'

Thứ hai, 14/08/2023, 16:00 (GMT+7)

Đào Thị Hiền nhận về “cơn mưa lời khen” sau tranh cãi kể tên người nổi tiếng ở Nghệ An. 

Đào Thị Hiền vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2023. Cô bắt đầu nhiệm kỳ với nhiều tranh cãi khi trả lời phỏng vấn về những người nổi tiếng quê Nghệ. Bên cạnh những chỉ trích, mỹ nhân gốc Nghệ An còn trở thành nhân vật tiếp theo bị cư dân mạng lập nhóm antifan. Tranh cãi leo thang, Đào Thị Hiền đã phải livestream gửi lời xin lỗi tới khán giả. 

Đào Thị Hiền - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2023.
Đào Thị Hiền - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2023.

Sau ồn ào, Đào Thị Hiền ghi điểm khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Hôm 12/8, Đào Thị Hiền trở về quê nhà để thăm và hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn bị mất mùa do thiên tai tại huyện Nghi Lộc. Trên trang cá nhân, cô nàng viết: "Hôm nay, Hiền đã trở về Nghệ An thân thương để đến thăm và hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn vừa bị mất mùa do thiên tai tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Chân thành cảm ơn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nghi Lộc đã phối hợp giúp đỡ Hiền thực hiện chuyến đi ý nghĩa này. Trong suốt hành trình, đến hiện tại, Hiền đã trao được 100 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Quỹ hỗ trợ được trích từ phần thưởng mà Hiền nhận được sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp nhân ái Miss World 2023.

Dù chỉ hỗ trợ được một phần nhỏ bé nhưng Hiền tin cứ lan tỏa giá trị nhân văn thì sẽ nhiều nhiều hơn nữa bà con sẽ được giúp đỡ trong tương lai. Thương lắm Nghệ An ơi! Cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ Hiền trong suốt quãng thời gian vừa qua".

Đào Hiền có việc làm ghi điểm sau ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 1
 
Đào Hiền có việc làm ghi điểm sau ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 2
 
Đào Thị Hiền từ thiện tại quê nhà
Đào Thị Hiền Từ thiện tại quê nhà

Tiếp đó, Đào Thị Hiền, tham gia chương trình Chợ Quê với mục đích hỗ trợ trực tiếp cho bà con nông dân và nhiều gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra lợi nhuận từ chương trình sẽ được trích ra vào các mục đích thiện nguyện khác. Nàng hậu cũng đã gửi tiền mặt và 500 cây giống cho bà con vùng cao để giúp đỡ, gieo mầm cho tương lai phát triển sau này.

Đào Thị Hiền giản dị hết cỡ
Đào Thị Hiền giản dị hết cỡ

Trong hành trình của mình, Đào Thị Hiền tiếp tục tham gia hoạt động hiến máu. Người đẹp quan niệm: "Một giọt máu cho đi. Một cuộc đời ở lại…”

Đào Thị Hiền tham gia hiến máu
Đào Thị Hiền tham gia hiến máu

Hành động đẹp của Đào Thị Hiền sau đó nhận về nhiều khen ngợi từ công chúng. Khán giả cho rằng, nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn giàu lòng nhân ái.

Đào Hiền có việc làm ghi điểm sau ồn ào 'vạ miệng' - Ảnh 3
 

Liên quan đến Top 3 Miss World Việt Nam 2023, nếu như Đào Hiền dần trở lại sau ồn ào, thì hoa hậu Ý Nhi vẫn im hơi lặng tiếng. Trong cập nhật mới đây của bà Phạm Kim Dung, Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của Cộng đồng mạng. Cô sẽ không xuất hiện và phát ngôn trong thời gian này.  

Ý Nhi vẫn im hơi lặng tiếng sau hàng loạt ồn ào
Ý Nhi vẫn im hơi lặng tiếng sau hàng loạt ồn ào

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Đào Hiền