Tin mới

Bích Trâm lên tiếng khi quyết định ngồi ghế chờ của HLV Thanh Hà

Thứ ba, 14/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Vì muốn ở lâu hơn với đội của HLV Thanh Hà, nên Bích Trâm không hề hối hận với quyết định của mình dù cơ hội đi tiếp rất mong manh.

Tập 5- Vòng đối đầu của "Giọng hát Việt 2019" vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Phần đối đầu của các thí sinh và quyết định lựa chọn người đi tiếp của các HLV gây ra tranh cãi khó tránh khỏi.

Thể hiện một cách xuất sắc bản mashup Sợ yêu - Yêu như ngày yêu cuối, cô gái sinh năm 1999 và bốn chàng trai Dominix khiến cả trường quay như vỡ òa trong cảm xúc. HLV Tuấn Ngọc cho rằng đây là tiết mục hay nhất chương trình, trong khi HLV Hồ Hoài Anh không tiếc lời khen ngợi các thí sinh team Thanh Hà, đặc biệt là vai trò hỗ trợ như một “đôi cánh” của Ngọc Trâm.

Bích Trâm đối đầu với 4 chàng trai nhóm Dominix.

Nhận cơn mưa lời khen từ 3 HLV, nhưng khả năng của Bích Trâm so với phong độ của chính cô trong phần trình diễn khiến HLV Thanh Hà lại cho rằng:

"Về Trâm, ngay từ đầu chị đã chặn và muốn "cướp" em ngay vì rất thích chất giọng của em. Đoạn đầu em hát rất hay nhưng càng về sau chị thấy em mất đi sự tự tin. Em chỉ mới làm một nửa công lực của em thôi và em không bung ra hết, hơi tiếc điều đấy... Về sau 4 bạn nam còn hơi "lấn" Trâm nữa".

Sau cùng, Thanh Hà quyết định giữ lại 4 chàng trai nhóm Dominix, khoảnh khắc này đã khiến khán giả trường quay vô cùng tiếc nuối cho Bích Trâm. Đang trong thế tuyệt vọng thì HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng bất ngờ nhấn nút cứu thí sinh. Với sự lựa chọn của cả hai HLV khác, Bích Trâm sẽ phải đưa ra quyết định về đội ai. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, khi cơ hội ở đội khác vừa mở ra, HLV Thanh Hà lại bất ngờ tuyên bố: "Chị muốn giành cơ hội đặc biệt cho em bởi vì sự thể hiện của em vẫn tốt hơn Hoài Vũ".

Hành động cứu thí sinh của nữ Ca sĩ Thanh Hà vô tình đặt học trò vào tình thế vô cùng nguy hiểm khi mà chủ nhân chiếc ghế chờ vốn không cố định. Phần đa khán giả cho rằng nữ HLV đã quá tham lam và ích kỷ, thậm chí không nghĩ đến tương lai của thí sinh.

Bích Trâm không hối hận về quyết định của mình khi ngồi ghế chờ HLV Thanh Hà dù cơ hội đi tiếp rất mong manh.

Trước sự tranh cãi của cư dân mạng cho rằng HLV Thanh Hà ích kỷ, quá tham lam. Trên Zing/Tri thức trực tuyến, Bích Trâm nói: "Chị Thanh Hà làm gì đều có lý do. Còn lý do của tôi trong giây phút đó là tình cảm với team. Tôi muốn được đi tiếp cùng các thành viên lâu nhất có thể. Dù biết, vào đội Tuấn Hưng hay Tuấn Ngọc chắc chắn được đi tiếp nhưng tôi không cảm thấy tiếc nuối. Tôi tin bản thân lựa chọn đúng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Ngọc