Tin mới

'Biệt dược đen' tập 10: Bố Long bị lọt vào tầm ngắm, Cường quyết lên ngôi thủ lĩnh Cityboy

Thứ hai, 25/09/2023, 09:32 (GMT+7)

Trong lúc Long vắng mặt, Cường đã tập hợp tất cả các thành viên Cityboy để vận động, lấy lòng. Trong khi đó, công an bám theo bố Long.

Tối nay, tập 10 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Sau khi Vương (Tuấn Anh) qua đời, Cityboy như rắn mất đầu. Lúc này 1 cuộc tranh giành ngôi thủ lĩnh diễn ra khốc liệt và Cường (Anh Vũ) vẫn đang là người có lợi. 

'Biệt dược đen' tập 10: Bố Long bị lọt vào tầm ngắm, Cường quyết lên ngôi thủ lĩnh Cityboy - Ảnh 1
 

Lúc này, Cường tập hợp tất cả các thành viên Cityboy và tuyên bố muốn tổ chức lại nhóm theo chế độ hội đồng quản trị, cần làm gì thì phải bỏ phiếu, sẽ không còn chế độ độc đoán chuyên quyền như Vương cầm trịch.

Chính bài phát biểu lấy lòng của Cường được tất cả các thành viên Cityboy tán thưởng và Cường được ủng hộ lên làm chủ tịch. Song lúc này, Long (Bình An) vắng mặt còn Đạt (Duy Nam) chỉ ngồi cười.

'Biệt dược đen' tập 10: Bố Long bị lọt vào tầm ngắm, Cường quyết lên ngôi thủ lĩnh Cityboy - Ảnh 2
 

Bình - quản lý quán bar vẫn đang trốn nên Tuấn (Huỳnh Anh) mời bố của Bình lên cơ quan điều tra để lấy thông tin. Bố Bình tỏ ra lo lắng và kể lại mấy hôm trước con trai gọi điện về và nói đã thay số điện thoại, dặn không được cho ai.

Thế nhưng, gần đây ông thể liên lạc được với Bình. Khi ra về, ông để quên túi đồ nên Tuấn đã chạy theo trả lại và chứng kiến cảnh ông bị kẻ xấu hại. 

'Biệt dược đen' tập 10: Bố Long bị lọt vào tầm ngắm, Cường quyết lên ngôi thủ lĩnh Cityboy - Ảnh 3
 

Trong một diễn biến khác, Tuấn lại lên bar gặp Điều bartender (Thái Sơn) để điều tra. Điều nói các thành viên VIP của Cityboy toàn ở khu riêng và gọi nước riêng nên Điều không mấy khi được phục vụ, cũng không biết nước khoái là gì. Điều báo với Tuấn thông tin Long sẽ tổ chức một cuộc vui chơi lớn ở bar trong vài ngày tới. 

'Biệt dược đen' tập 10: Bố Long bị lọt vào tầm ngắm, Cường quyết lên ngôi thủ lĩnh Cityboy - Ảnh 4
 

Trong khi đó, cơ quan điều tra đã bắt đầu triển khai phương án "vạch mặt" bố con Long. Liệu rằng, Cường có bị cản bước khi nắm Cityboy? Tuấn có cứu được bố Bình? Chi tiết tập 10 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen