Tin mới

'Biệt dược đen' tập 7: Công an tìm được cô gái geisha, dấu hiệu lạ gây chú ý

Thứ hai, 18/09/2023, 09:39 (GMT+7)

Cô gái diện mặc trang phục geisha liên quan đến cái chết của Vương đã được đội điều tra triệu tập nhưng cô khẳng định mình không phải hung thủ.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, diễn biến vụ án của Vương (Tuấn Anh) bị ra tay vẫn còn nhiều điểm chưa được làm sáng tỏ. Trong số các nghi can mà đội điều tra đưa ra nhận định, Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu) đã tung được bằng chứng ngoại phạm. Đối tượng đang bị nghi ngờ và bí ẩn nhất chính là cô gái mặc đồ geisha đi cùng Long (Bình An) đến quán bar hôm án mạng xảy ra.

'Biệt dược đen' tập 7: Công an tìm được cô gái geisha, dấu hiệu lạ gây chú ý - Ảnh 1
 

Lúc này, đội điều tra đang dồn mọi lực để tìm kiếm và dường như đã tìm được cô gái bí ẩn này. Song khi hỏi cung, cô gái geisha một mực khẳng định, mình không phải hung thủ ra tay với Vương. Ngay sau đó, Cảnh (Hoàng Long) cho nghi phạm xem đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồ geisha đi trên phố với dáng vẻ vội vã. Song nghi phạm vẫn chắc chắn người đó không phải mình. Cô quả quyết: "Trend này thiếu gì người đú. Người trong nghề em thì lại càng nhiều".

'Biệt dược đen' tập 7: Công an tìm được cô gái geisha, dấu hiệu lạ gây chú ý - Ảnh 2
 

Dương (Lương Thanh) nhận xét kiểu hóa trang geisha này khá cầu kỳ nên hỏi nghi phạm tự sáng tạo ra hay học được ở đâu?

Nghi phạm sau đó đã trả lời, cô học được trên mạng nhưng khi tìm lại đoạn clip từng có đến 100.000 lượt xem thì lại không thấy đâu. Tuyển (Bảo Anh) quan sát nghi phạm rồi hỏi: "Cô nói cô quen Long qua game nhưng tôi thấy cô không phải là người mê chơi game. Liệu đó có phải tình cờ?".

'Biệt dược đen' tập 7: Công an tìm được cô gái geisha, dấu hiệu lạ gây chú ý - Ảnh 3
 

Với lời khai có điều bất ổn của cô gái mặc đồ geisha xuất hiện cùng Long ở quán bar hôm Vương bị giết, Tuấn (Huỳnh Anh) lại tiếp tục đến bệnh viện tâm thần điều tra thông tin từ Đạt (Duy Nam). Tuấn hỏi Đạt về thời gian mà geisha ra về. Đạt đáp: "Cô ta xin về những hai lần".

'Biệt dược đen' tập 7: Công an tìm được cô gái geisha, dấu hiệu lạ gây chú ý - Ảnh 4
 

Cô gái geisha đi cùng Long có thực sự vô tội? Còn bí ẩn nào khác trong vụ án mạng của Vương?

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news