Tin mới

Sinh nhật lần thứ 2 của Phương Oanh bên shark Bình có gì đặc biệt?

Chủ nhật, 24/09/2023, 22:12 (GMT+7)

Khác với năm trước, lần sinh nhật này Phương Oanh đã chính thức có danh phận - vợ hợp pháp của shark Bình.

Phương Oanh - Shark Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Trước khi về chung một nhà và hạnh phúc, họ từng phải đối diện những ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích. 

Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Còn nhớ vào hồi sinh nhật đầu tiên của nữ diễn viên Quỳnh Búp bê bên shark Bình, cô mới chỉ là người yêu và vướng phải những chuyện ồn ào liên quan đến vợ cũ của anh. Khi đó, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình chỉ nhắn nhủ đến bạn gái của mình: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi" và tag thẳng tên của nữ diễn viên xinh đẹp.

Bài đăng cách đây 1 năm của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng cách đây 1 năm của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Còn Phương Oanh cũng thoải mái thể hiện: "Cảm ơn fanclub của Oanh, cảm ơn người ấy Nguyễn Hòa Bình. Oanh đã có một sinh nhật tuổi 33 thật ngọt ngào, ấm áp. Cảm ơn tất cả...".

Tuy nhiên, trong lần sinh nhật thứ 2 bên nhau này, Phương Oanh đã có danh phận rõ ràng. Cách đây 2 tháng, họ đã tổ chức đám hỏi hoành tráng tại Tp. Phủ Lý - quê nhà của nữ nghệ sĩ. 

Bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Phương Oanh trong ngày sinh nhật. Ảnh: Chụp màn hình
Bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Phương Oanh trong ngày sinh nhật. Ảnh: Chụp màn hình

Trong dịp sinh nhật này, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã được vợ chồng Phương Oanh mời tới tham dự như: Diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quỳnh Hoa... Cặp đôi Phương Oanh - shark Bình cũng dành cho nhau những hành động ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Có thể thấy, Ở tuổi 34, Phương Oanh được nhận xét có cuộc sống viên mãn. Nữ diễn viên đang chuẩn bị cho những dự án phía trước, tuy nhiên, song cô vẫn ưu tiên gia đình là trên hết.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news