Tin mới

'Biệt dược đen' tập 8: Phượng chính thức sáng tỏ thân phận thật, Tuấn quyết tìm ra kẻ ra tay với Vương

Thứ ba, 19/09/2023, 14:57 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo trong tập 8 càng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình cả nước.

Tối nay 19/9, tập 8 Biệt dược đen sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập trước, hướng điều tra của Tuấn (Huỳnh Anh), Tuyến (Bảo Anh) cũng xác định chủ nhân đôi giày đỏ chính là Long (Bình An). 

'Biệt dược đen' tập 8: Phượng chính thức sáng tỏ thân phận thật, Tuấn quyết tìm ra kẻ ra tay với Vương - Ảnh 1
 

Trong khi đó, khi xem video hướng dẫn trang điểm trên mạng của Phượng (Huyền Trang), Tuấn (Huỳnh Anh) đã phát hiện giữa bản thảo Phượng (Huyền Trang) cung cấp cũng như chi tiết Cảnh (Long Hoàng) tìm được từ những comment đe dọa Vương (Tuấn Anh) hay các bình luận trong bài viết của Phượng đều có điểm chung là sai chính tả rất nhiều. Đúng lúc đó Dương (Lương Thanh) xuất hiện và hỏi Tuấn: "Anh đã phát hiện ra rồi đúng không?" 

'Biệt dược đen' tập 8: Phượng chính thức sáng tỏ thân phận thật, Tuấn quyết tìm ra kẻ ra tay với Vương - Ảnh 2
 

Ở một diễn biến khác, có thể thấy Phượng chính là một trong hai Geisha. Tuy nhiên, trong lúc đang quyến rũ Long, Phượng bất ngờ rút chiếc trâm cài tóc ra.  

'Biệt dược đen' tập 8: Phượng chính thức sáng tỏ thân phận thật, Tuấn quyết tìm ra kẻ ra tay với Vương - Ảnh 3
 
'Biệt dược đen' tập 8: Phượng chính thức sáng tỏ thân phận thật, Tuấn quyết tìm ra kẻ ra tay với Vương - Ảnh 4
 

Hung thủ sát hại Vương là Phượng, Long hay cả hai? Phượng đã đe dọa và giết Vương để trả thù cho em gái mình? Phượng có ra tay với Long? Chi tiết tập 8 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Bộ phim Biệt dược đen tiếp tục seri Cảnh sát hình sự, xoay quanh Tuấn - một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó đã để lại một vết hằn trong tâm trí của người cảnh sát trẻ khi ấy là Tuyển.

20 năm sau, Tuấn về làm Phó đội trưởng Đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển-Tuấn đã gặp một vụ án ly kỳ. Nạn nhân là Vương chết trong một quán bar.

Với năng lực phá án, đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm-một kẻ không ai ngờ tới. Sau đó, hàng loạt vụ án liên quan đến lai lịch của thứ nước "Biệt dược” vô cùng nguy hiểm trôi nổi trong xã hội.

Cứ như thế, âm mưu lớn và bí mật kinh khủng phía sau loại nước này dần được các chiến sĩ công an lật mở.

 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news