Tin mới

'Biệt dược đen' tập 2: Công an khám nghiệm hiện trường vụ án của Vương, diễn biến mới ngày càng gay cấn

Thứ ba, 05/09/2023, 09:47 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 2 'Biệt dược đen' được lên sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối nay, tập 2 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập trước, đội điều tra bắt đầu tìm được những manh mối sau cái chết bất thường của Vương (Tuấn Anh) - thủ lĩnh của Cityboy. 

'Biệt dược đen' tập 2: Công an khám nghiệm hiện trường vụ án của Vương, diễn biến mới ngày càng gay cấn - Ảnh 1
 

Tuấn (Huỳnh Anh) nhận định thủ phạm chắc chắn là người đã bao riêng quán bar đêm xảy ra án mạng nên sẽ được đi lối riêng. 

Lúc này, cán bộ Pháp y Mỹ Lan (MC Huyền Trang) nhận định trước khi chết, Vương đã quan hệ tình dục và sử dụng ma tuý. Song để tìm nguyên nhân chính xác cần mổ tử thi và xét nghiệm sinh hoá. 

'Biệt dược đen' tập 2: Công an khám nghiệm hiện trường vụ án của Vương, diễn biến mới ngày càng gay cấn - Ảnh 2
 

Một vài người có liên quan được gọi lên cơ quan công an để lấy lời khai trong đó có chủ quán bar và Điều bartender (Thái Sơn) - nhân chứng vụ việc. Cả hai đều nhắc đến tên quản lý Bình là người tiếp xúc gần nhất với Vương trước khi án mạng xảy ra. Chủ quán bar thắc mắc vì quản lý Bình không có nhiệm vụ gì nhưng lại vào phòng VIP dọn dẹp. Trong khi đó, Điều khai với Tuyển (Bảo Anh) rằng trước khi xảy ra vụ việc, ở quán có người đến gây rối.  

Ở một diễn biến khác, cô gái bị Vương bạo hành tỏ ra hoảng loạn khi gặp lại Tiến (Trương Hoàng) - người đã đánh Vương ở quán bar trước đó. Cô gái khai sau khi xảy ra vụ việc đã bị Vương đánh nhưng không nói về việc bị cưỡng bức. Có vẻ như trước đó cô gái này có mối quan hệ không bình thường với Vương trong khi vẫn đang yêu Tiến. 

'Biệt dược đen' tập 2: Công an khám nghiệm hiện trường vụ án của Vương, diễn biến mới ngày càng gay cấn - Ảnh 3
 

Công an sẽ tìm ra manh mối về cái chết của Vương? Cô gái có kể hết sự việc với Tiến? Chi tiết tập 2 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news