Tin mới

Giữa lúc đang ồn ào, Jack bị yêu cầu xoá MV có xuất hiện của siêu sao bóng đá Messi

Thứ hai, 04/09/2023, 21:14 (GMT+7)

Phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho rằng, hiện tại không có giấy tờ nào được ký giữa các bên về việc Jack sẽ sử dụng hình ảnh Messi trong một MV được đầu tư chỉn chu.

Những ngày vừa qua, thông tin Messi xuất hiện trong MV mới của Jack khiến CDM chú ý. Ngay sau đó, trên MXH lan truyền nguồn tin cho rằng, giọng ca gốc Bến Tre đã chi khoảng 60n tỷ đồng để siêu sao bóng đá xuất hiện trong MV chỉ vài giây ngắn ngủi.

Tạo hình của Jack trong MV 'Từ nơi tôi sinh ra'. Ảnh: FBNV
Tạo hình của Jack trong MV "Từ nơi tôi sinh ra". Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, phía nam nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng phủ nhận. "Không một ai trong những cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Lionel Messi đã được sắp xếp định danh trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan được xác nhận.

Do tính nghiêm trọng của sự việc, mong các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực trên các phương tiện truyền thông", phía đại diện pháp lý của Jack thông báo đến với công chúng. 

Phân cảnh của Messi trong MV của Jack. Ảnh: Chụp màn hình
Phân cảnh của Messi trong MV của Jack. Ảnh: Chụp màn hình

Mọi chuyện vẫn chưa lắng xuống khi chiều 4/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - một trong hai người được ca sĩ Jack lên tiếng xin lỗi hôm 3-9 đã có động thái mới. Cụ thể, người này đã trao đổi với Tuổi Trẻ Online về những thông tin xung quanh vụ việc Jack gặp và sử dụng hình ảnh siêu sao bóng đá Messi vào MV Từ nơi tôi sinh ra.

"Không bao giờ có chuyện Messi đồng ý xuất hiện trong MV. Với danh tiếng của Messi, cả thế giới có muốn cũng không được, số tiền phải trả rất lớn.

Việc khai thác hình ảnh của Messi không thể nhỏ như con số 60 tỉ đồng, quá nhỏ so với anh ấy. Vừa rồi bên Ả Rập mời Messi và gia đình sang quay một quảng cáo tầm 30 giây, mà phải trả đến 20 triệu USD.

Thứ nhất, là mình không đủ tầm để mời Messi xuất hiện trong MV. Thứ hai, không có một thỏa thuận hay hợp đồng gì để Messi xuất hiện trong MV", ông Nguyễn Quốc Cường nói với Tuổi trẻ Online. 

Chiều 4-9, ông Phạm Ngọc Quốc Cường (bên trái) đăng ảnh chụp chung với Jack (bìa bên) và kể thêm về cuộc gặp gỡ . Ảnh: FBNV
Chiều 4-9, ông Phạm Ngọc Quốc Cường (bên trái) đăng ảnh chụp chung với Jack (bìa bên) và kể thêm về cuộc gặp gỡ . Ảnh: FBNV

Trước đó, vị doanh nhân này đã chia sẻ bài đăng của một người bạn là ông Nguyễn Quốc Anh về vụ việc. Ông Cường cho biết, ông Quốc Anh chính là một trong hai người (cùng với ông Cường) đã dẫn Jack đi gặp Messi.

Trong bài đăng, ông Quốc Anh khẳng định hai bên đã thỏa thuận rằng hình ảnh và video là để giữ làm kỷ niệm, có thể đăng Facebook. Do đó, việc "em trai" làm hẳn một MV và tổ chức họp báo khiến ông Quốc Anh cảm thấy là "tùy tiện" và "thiếu tôn trọng".

Bên cạnh đó, ông khẳng định phía Messi không biết "em" là ai và cũng không có chuyện Messi đồng ý đóng MV cùng. Người này yêu cầu "em" xóa MV hoặc xóa cảnh có Messi trong MV, đồng thời đính chính sự thật với báo chí. 

Trong họp báo giới thiệu MV mới vào chiều 31/8, khi được hỏi về việc Messi đã cho phép sử dụng hình ảnh hay chưa? Jack trả lời rằng, "người môi giới" của Messi nói MV không được nhắc đến chuyện chính trị, quốc gia và không kinh doanh hình ảnh của Messi. Bởi vậy, ê kíp không bật chế độ kiếm tiền trên YouTube, không kêu gọi tài trợ.

Jack vẫn chưa có động thái mới liên quan đến ồn ào của mình. Ảnh: FBNV
Jack vẫn chưa có động thái mới liên quan đến ồn ào của mình. Ảnh: FBNV

"Khi tôi và Jack chuẩn bị sang bên kia, bạn ấy thể hiện mình là một người rất đam mê, muốn xin phép quay và sử dụng hình ảnh đó. Tôi đã nói với bạn ấy là không thể nào xin phép trực tiếp Messi, vì bạn ấy phải hiểu giá trị hình ảnh của Messi là bao nhiêu tiền. Tầm quan hệ, tất cả mọi thứ đều không đạt đến mức độ đó", ông Cường nói thêm về phát ngôn của Jack với Tuổi trẻ Online. 

MV của Jack đang sở hữu 4,5 triệu lượt người xem trên Youtube. Đây cũng là MV đứng top 1 thịnh hành trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình
MV của Jack đang sở hữu 4,5 triệu lượt người xem trên Youtube. Đây cũng là MV đứng top 1 thịnh hành trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, phía Jack chưa có thêm bất cứ động thái mới khi người trong có liên quan đưa ra phát ngôn mới 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Messi