Tin mới

Huỳnh Anh xác nhận bạn gái đang mang bầu

Thứ ba, 22/08/2023, 14:56 (GMT+7)

Trước tin vui của Huỳnh Anh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến anh và bạn gái.

Vào chiều 21/8, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh. Cụ thể, anh đã chia sẻ bức hình một em bé bụ bẫm, nở nụ cười đáng yêu. Đi kèm theo đó, nam diễn viên sinh năm 1992 viết: "Hôm nay đi săn được bé rồng con khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi. Ảnh: FBNV

Thông qua hành động trên có thể thấy, nam diễn viên hiện tại đang vô cùng phấn khích và hạnh phúc khi lên chức bố. Được biết, mới đây anh cùng bạn gái hơn tuổi đã đi khám và nhận được tin gia đình sắp đón thêm thành viên mới. 

Thông tin trên của Huỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời chúc mừng đến với cặp nam nghệ sĩ. "Chúc mừng anh chị tôi", "Gia đình hạnh phúc quá", "Chúc mừng anh chị chào đón thêm thành viên mới. Chúc bé ngoan ngoãn"... là những bình luận của khán giả. 

Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Anh khi đón tin vui. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Anh khi đón tin vui. Ảnh: Chụp màn hình

Nhắc đến Diễn viên Huỳnh Anh khán giả yêu mến và ngưỡng mộ khi tham gia các bộ phim như Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Lựa chọn số phận, Mùa xuân ở lại... Vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, làm MC và kinh doanh. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng.

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Kể từ khi hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương liên tục dành cho nhau những hành động ngọt ngào, tình cảm khiến cho nhiều người không khỏi "tan chảy". Gần đây, khi tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới, cựu MC VTV hé lộ, tiệc hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra bí mật. Cô cũng cho biết sẽ chọn "năm đẹp" để sinh con cho Huỳnh Anh. 

"Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt. Rất khó để gặp và yêu ai đó, vừa đúng lúc người ấy cũng yêu mình. Vậy nên, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý.

Không có đúng người sai thời điểm, mà hãy biến mọi thời điểm đều trở nên hợp lý với cách yêu đúng, tự khắc mối quan hệ sẽ lâu bền. Không có gì là mãi mãi, cũng chẳng cần lo lắng về tương lai, sống ở thực tại mới thật sự là đang sống. Một phần thanh xuân này, vì có anh mà trở nên rực rỡ", Bạch Lan Phương nói về ban trai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news