Tin mới

Trấn Thành thừa nhận sự thay đổi sau khi kết hôn với Hari Won

Thứ hai, 18/09/2023, 17:17 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây khi xuất hiện trong 1 chương truyền hình, Trấn Thành đã chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ của bản thân, trong đó có chuyện kết hôn.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Anh cho rằng, việc đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời Trấn Thành. “Nó mở ra cho tôi một sự nghiệp mới. Trước đó tôi chưa bao giờ thích công việc này, nhưng sau cuộc thi đó đã có một MC Trấn Thành", nam diễn viên Bố già nói. 

Và với anh, việc kết hôn với Hari Won cũng là 1 cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Khi 2 người công khai hẹn hò thì cũng có những lời dị nghị, bàn tán không hay, song đến hiện tại đã trải qua 7 năm cả 2 đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Trấn Thành thừa nhận: “Tôi bớt nhoi lại, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn một xíu". 

Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won cách đây 7 năm trước. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won cách đây 7 năm trước. Ảnh: FBNV

Trước khi kết hôn, thầy bói từng nói, nếu lấy nhau sẽ tán gia bại sản. Sau cùng, Trấn Thành - Hari Won vẫn quyết định "cãi thầy" để có hành trình hôn nhân hạnh phúc.  Chia sẻ về quan hệ vợ chồng, MC cho biết: “Mỗi một ngày của chúng tôi mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười. Chúng tôi chưa gây lộn một ngày nào cả".

Cũng trong chương trình này, Trấn Thành nói thêm cột mốc gần đây nhất là khi anh thử sức ở một lĩnh vực mới - đạo diễn, nhà sản xuất phim. Nhờ vậy, nam nghệ sĩ có thêm lý tưởng sống mới cho mình.

Sau hơn 7 năm hẹn hò, kết hôn, nam MC đưa ra lời chiêm nghiệm về chuyện tình cảm: “Có một bài hát viết rất hay rằng: “Có bao nhiêu lần 10 năm nữa". Chúng ta thấy 10 năm là đã đi một chặng đường lớn trong cuộc đời của mình. Khi quay lại, chúng ta thấy người này mất, người kia già đi. Vậy nên nếu còn thời gian hãy tranh thủ sống, tranh thủ trải nghiệm và tranh thủ yêu thương”.

Trấn Thành thừa nhận sự thay đổi sau khi kết hôn với Hari Won - Ảnh 1
 
Chuyện tình cảm Trấn Thành - Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Chuyện tình cảm Trấn Thành - Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Nhắc về chuyện tình cảm của Hari Won - Trấn Thành, công chúng từng gây xôn xao khi cách đây ít tháng họ vướng tin đồn rạn nứt. Đó cũng là thời điểm giọng ca Hương đêm bay xa thường xuyên ở Hàn Quốc để làm việc. Song, cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bằng những hành động tình cảm dành cho nhau. 

Hari Won và Trấn Thành cũng từng nói về việc nếu bận rộn quá đến khi 40, 50 tuổi cố gắng mà không có con được, họ sẽ nhận con nuôi. Trước đó, không ít lần họ bị khán giả giục chuyện sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won