Tin mới

Phương Uyên nhắn gửi ngọt ngào đến Thanh Hà trong dịp kỷ niệm 1 năm kết hôn

Thứ hai, 18/09/2023, 10:10 (GMT+7)

Tròn 1 năm kết hôn, nhạc sĩ Phương Uyên đã có những chia sẻ ngọt ngào, sâu sắc đến nửa kia của mình.

Ngày 16/9, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên vừa khoe khoảnh khắc đáng nhớ bên người bạn đời - Ca sĩ Thanh Hà. "Chúc mừng một năm ngày cưới", Phương Uyên viết.

Bài đăng của Phương Uyên. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Phương Uyên. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nhạc sĩ này còn không giấu nỗi xúc động khi viết về nửa kia. Phương Uyên bày tỏ: "Tôi không mong muốn dành bất kỳ khoảnh khắc nào mà không có em"

Đáp lại tình cảm của người bạn đời, giọng ca Sợ yêu đã không ngần ngại bày tro tình cảm của mình phía dưới bức ảnh.

Hiện, khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 1 năm bên nhau. "Chúc mừng hai bạn", "Chúc mừng thêm 100 năm nữa",... là những bình luận của khán giả dưới bài đăng. 

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng đến Thanh Hà - Phương Uyên. Ảnh: Chụp màn hình
NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng đến Thanh Hà - Phương Uyên. Ảnh: Chụp màn hình

Phương Uyên là một nhạc sĩ nổi tiếng, nhà sản xuất và giám đốc âm nhạc cho nhiều sự kiện lớn. Trước đây từng là một thành viên của nhóm Ba Con Mèo.

Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, Thanh Hà - Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ. Hậu kết hôn, họ thường bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam, đồng thời tham gia các chương trình biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, gia đình. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện trong ngành giải trí. Hình ảnh của cặp đôi trên mạng xã hội thường rất ngọt ngào và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Phương Uyên nhắn gửi ngọt ngào đến Thanh Hà trong dịp kỷ niệm 1 năm kết hôn - Ảnh 1
 
Thanh Hà - Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ảnh: FBNV
Thanh Hà - Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ảnh: FBNV

Thanh Hà nói về người bạn đời của mình: “Hai nghệ sĩ, 2 cái tôi lớn nên đôi khi không tránh khỏi những xung đột. Song chúng tôi chóng làm lành và tìm được tiếng nói chung. Tôi biết Uyên luôn muốn tốt cho mình nên không cần thiết phải tranh cãi. Tôi luôn trân trọng và biết ơn vì có một người bạn cùng nghề, thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi thứ".

“Thanh Hà luôn cho tôi một sự ngưỡng mộ, khâm phục trong cách đối nhân xử thế. Dù cô ấy có là danh ca hay diva, ở Hà luôn có sự khiêm nhường, cầu thị học hỏi bất kể trong công việc hay cuộc sống. Đó là điều không phải ai cũng làm được”, Phương Uyên kể về người mình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news