Tin mới

Quốc Trường bị Bảo Thanh công khai chi tiết cảnh nhạy cảm

Thứ năm, 19/03/2020, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thanh không ngần ngại đăng chi tiết hậu trường cảnh nhạy cảm với Quốc Trường trong ‘Về nhà đi con’.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh gây chú ý khi chia sẻ lại một bức ảnh về hậu trường trong bộ phim “Về nhà đi con”. Trong bức ảnh này là hậu trường phân cảnh nhạy cảm giữa Bảo ThanhQuốc Trường.

Bảo Thanh công khai hậu trường cảnh nhạy cảm với Quốc Trường trong 'Về nhà đi con'

Theo đó, Bảo Thanh ôn lại kỷ niệm trong quá trình quay phim. Trong đó có cảnh quay Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) qua đêm ở khách sạn. Nữ diễn viên chia sẻ đây chính là cảnh quay ‘nóng’ nhất của nhân vật Thư.

Bảo Thanh cho biết khi thực hiện cảnh quay này cô cảm thấy rất áp lực và hồi hộp khi thực hiện cảnh quay này. Trong đó, chỉ có 1 căn phòng nhỏ nhưng có đến 3 máy 3 góc cùng với gần 10 con người. Nữ diễn viên còn chia sẻ đây là cảnh nóng theo đúng nghĩa đen.

Quốc Trường không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò Bảo Thanh

“Về nhà đi con” là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2019. Bộ phim này đã giúp Bảo Thanh và Quốc Trường được nhiều khán giả biết đến. Bảo Thanh còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại VTV Awards 2019 nhờ vai diễn này.

Sau thành công của “Về nhà đi con”, Quốc Trường được người hâm mộ cả nước yêu mến. Nam diễn viên vướng vào nhiều tin đồn tình cảm, trong đó có nghi vấn hẹn hò với Bảo Anh. Tuy nhiên, cả hai tiết lộ họ chỉ bạn bè đã quen biết nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news