Tin mới

Sao Việt lên tiếng khi Phùng Ngọc Huy có quyết định chắc chắn với con gái Mai Phương

Thứ bảy, 04/04/2020, 23:11 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phùng Ngọc Huy với con gái chung cùng Mai Phương thu hút sự chú ý của không ít sao Việt.

Mới đây, sau nhiều ồn ào liên quan đến con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương, bố ruột của bé là Phùng NGọc Huy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

"Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống" - Phùng Ngọc Huy nhấn mạnh đồng thời cũng khẳng định sẽ nhận nuôi Lavie.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Động thái đầu tiên của Phùng Ngọc Huy từ khi Mai Phương qua đời thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ cũng đã đồng loạt lên tiếng đồng tình với quyết định của Phùng Ngọc Huy.

Đặc biệt, người thân nhất với cố nghệ sĩ Mai Phương là Ốc Thanh Vân cũng đã bình luận rằng: "Đúng rồi Huy à. Ba Huy cố gắng nhé!".

Sao Việt lên tiếng trước quyết định của Phùng NGọc Huy.

Được biết, sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa đen trên trang cá nhân. Ngay lập tức, nhiều người đã thắc mắc xem anh có nhận nuôi con gái Lavie.

Từ khi đám tang Mai Phương được tổ chức, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa từng có bất cứ động thái gì, thậm chí anh còn bị chỉ trích vì không về gặp mặt bạn gái cũ lần cuối. Tuy nhiên, sau đó, bạn bè thân thiết với anh đã lên tiếng cho rằng nam ca sĩ đã quá suy sụp trước sự ra đi của bạn gái cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news