Tin mới

'Biệt thự di động' Maybach đỗ ngay sân bóng, loạt VĐV làng có màn trả thù khiến chủ xe tái mặt

Thứ bảy, 27/03/2021, 12:46 (GMT+7)

Dù đã có biển thông báo cấm đỗ nhưng tài xế Mercedes S450 Maybach vẫn dừng xe ngay giữa sân bóng chuyền của tổ dân phố. Chắc chắn sau khi quay ra lấy xe, tài xế này sẽ cảm thấy vô cùng xót ruột.

Câu chuyện đỗ xe trước cửa nhà người khác, đỗ xe không đúng nơi quy định vốn đã là "đặc sản" bao năm nay tại Việt Nam. Thời đại mạng xã hội lên ngôi, người ta càng được chứng kiến những màn đỗ xe ngang ngược cùng những màn "dằn mặt" không hề nương tay của chủ nhà. Thế nhưng với những chiếc xế hộp hạng sang như kiểu Mercedes S450 Maybach đỗ sai quy định, dân tình sẽ đối phó thế nào?

Mạng xã hội mới đây vừa lan truyền hình ảnh một chiếc Mercedes S450 Maybach cố tình đỗ vào sân thi đấu bóng chuyền của tổ dân phố. Điều đáng nói, những người dân tại đây đã dán biển yêu cầu "Cấm đỗ ô tô sân bóng 16 chiều".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Biển cấm này được đưa ra cũng là điều dễ hiểu bởi đó là thời điểm người dân quanh khu phố cần luyện tập và rèn luyện thể dục thể thao. Thế nhưng không hiểu sao "biệt thự di động" Maybach vẫn chen vào, để lại sự bức xúc rất lớn cho các "VĐV cấp làng".

Thế là dân làng có màn "trả thù" không thể xót ruột hơn. Trong bài đăng được chia sẻ trên MXH, người đăng tải viết: "Maybach S450 đỗ mất gần nguyên 1 phần sân cũng không làm giảm tính quyết liệt của trận bóng chuyền sinh tử. Tim em đau thay cho cụ chủ sau mỗi quả đập lên lưới, may hết trận logo hơi gập tí thôi. Bonus thêm thư cảm ơn dán kính xe".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy các "VĐV cấp làng" vẫn chơi bóng chuyền hơi nhiệt tình, hăng say ngay cạnh chiếc xe Maybach. Họ cố ý đập vào xe để cho chiếc xe phải lãnh chịu hậu quả. May thay đây chỉ là quả bóng chuyền hơi, lực đập không hề mạnh nên chiếc xe chỉ bị gập logo.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không chỉ có vậy, mà chiếc xe này còn phải nhận một mảnh giấy mắng nhiếc không thương tiếc vì cách đỗ xe của mình với nội dung: "Đỗ xe ngu như chó, không biết chữ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên MXH, dân mạng tỏ ra thích thú với màn "dằn mặt" chiếc ô tô đậu sai quỵ định này. Dù vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc chơi bóng quanh chiếc "biệt thự di động" đắt tiền này có thể dẫn đến xước xe và khiến những người đang chơi trực tiếp phải chịu hậu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news