Tin mới

Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời

Thứ ba, 13/04/2021, 16:48 (GMT+7)

Mặc dù không còn xuất hiện thường xuyên trên sóng livestream vì bận rộn với nhiều dự án cá nhân, xong mỗi lần lên sóng, Trang Banana đều khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Nhắc đến cộng đồng streamer Việt đời đầu không thể không kể đến Hot girl Streamer của tựa game Liên Quân Mobile - Trang Banana, cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang bắt mắt. Mỗi lần lên sóng, Trang Banana đều thu hút đông đảo người xem cùng lượng donate "khủng".

Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana (ảnh FBNV)
Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, khoảng từ đầu năm nay do tình hình dịch bệnh phức tạp, fans thấy Trang Banana ít xuất hiện hơn và tạm dừng việc phát sóng chơi game trên trang cá nhân. Điều này khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Được biết, hiện cô nàng đang chuyển hướng sang làm mẫu ảnh và diễn viên.

Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời - Ảnh 1
Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời - Ảnh 2

Biệt tích một thời gian mới xuất hiện trở lại, Trang Banana khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc đẹp thần sầu cùng vóc dáng chỉn chu của cô nàng. Vừa vào hè, Trang Banana đã nhanh chóng nhập cuộc đường đua áo tắm.

Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời - Ảnh 3

Không thể phủ nhận càng ngày nhan sắc cùng vóc dáng của cô nàng càng hoàn thiện. Gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình đẹp từng centimet cho thấy Trang Banana vẫn giữ được phong độ là hot girl hàng đầu của làng game Việt. 

Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời - Ảnh 4
Trang Banana sở hữu vóc dáng đẹp
Trang Banana sở hữu vóc dáng đẹp
Cô hiện hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh
Cô hiện hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh
Biểu tượng sắc đẹp của làng game Việt Trang Banana khoe sắc vóc đẹp ngời ngời - Ảnh 5

Thế nhưng dù sở hữu ngoại hình bất cứ cô gái nào cũng ao ước xong đường tình duyên của Trang Banana lại không mấy thuận lợi. Cô nàng từng yêu đơn phương 2 năm và tìm cách tán tỉnh Đạt Kòii (HLV Team Flash) xong đành ngậm ngùi từ bỏ. Thế mới nói, ông trời chẳng cho ai tất cả bao giờ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl streamer Game