Tin mới

'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun

Thứ ba, 13/04/2021, 13:00 (GMT+7)

Biết mình mặc chiếc quần rộng cạp nhưng Thủy Tiên vẫn không ngần ngại chiêu đãi fan clip uốn éo, tạo dáng trước gương khiến người xem thót tim, chỉ sợ tuột.

Mới đây trên trang cá nhân, "thánh nữ áo 2 dây" Thủy Tiên đã đăng tải clip vui nhộn trước gương. Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như cô nàng không tự khoe đang mặc một chiếc quần có chun bị lỏng, dễ bị tuột xuống nếu hoạt động mạnh. 

Streamer Thủy Tiên (ảnh FBNV)
Streamer Thủy Tiên (ảnh FBNV)

Mặc dù vậy, với bản tính phóng khoáng nên Thủy Tiên không ngần ngại chiêu đãi người hâm mộ một vài đường uốn éo, tạo dáng trước gương. Theo dõi clip nữ Streamer xinh đẹp tạo dáng, fan hâm mộ chỉ biết nín thở mong chiếc quần không phản chủ. 

'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 1

"Chị Tiên ơi đừng nhảy nhót mạnh quá kẻo tuột quần nhé", "Cô gái vàng trong làng bạo gan là đây", "Mặc dù chiếc quần không được xinh xắn lắm nhưng nhan sắc vẫn ngời ngời"...

'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 2
'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 3
'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 4

Thủy Tiên là streamer nổi tiếng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng sở thích mặc áo 2 dây nên được phong danh hiệu "thánh nữ áo 2 dây". Nhờ lối nói chuyện cởi mở, chất "ngông" trong người nên Thủy Tiên nhanh chóng sở hữu cho mình lượng fan đông đảo.

'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 5
'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan 'toát mồ hôi hột' khi nhảy nhót với chiếc quần lỏng chun - Ảnh 6

Về đời tư, Thủy Tiên từng khiến dư luận xôn xao với màn bóc phốt người yêu cũ cực gắt. Theo như lời chia sẻ của nữ streamer thì dường như bạn trai cũ đã nợ cô nàng một số tiền lớn, khoảng 45 triệu đồng. Ngoài ra, "thánh nữ áo 2 dây" còn bóc trần mặt thật người yêu cũ là người dựng chuyện. Việc lên tiếng công khai chuyện cá nhân của Thủy Tiên thời điểm đó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news