Tin mới

Bill Gates chính thức 'dứt tình' với vợ cũ Melinda sau gần 3 thập kỷ chung sống 

Thứ ba, 03/08/2021, 15:47 (GMT+7)

Bill Gates cuối cùng cũng chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn vào hôm 2/8 với vợ cũ Melinda, chấm dứt hôn nhân 27 năm chung sống. 

Vụ ly hôn thế kỷ giới vị tỷ phú đình đám nước Mỹ Bill Gates và vợ cũ Melinda từng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới. 

Mới đây, Bill Gates và vợ cũ Melinda đã chính thức hoàn tất xong mọi thủ tục ly hôn vào hôm 2/8 sau thời gian dài chờ đợi. 

Bill Gates chính thức 'dứt tình' với vợ cũ Melinda sau 27 năm chung sống. Ảnh: Internet
Bill Gates chính thức 'dứt tình' với vợ cũ Melinda sau 27 năm chung sống. Ảnh: Internet

Trong tài liệu được đệ trình lên Toà án Thượng thẩm Quận King tại Washington ngày 2/8 cho thấy hai nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates và Melinda French Gates đã chính thức ly hôn chấm dứt 27 năm chung sống cùng nhau. 

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh toàn cầu. 

     >>Đọc thêm: Bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa nguôi ngoai câu chuyện làm Từ thiện của giới nghệ sĩ

Bà Melinda và chồng cũ gặp nhau gặp nhau lần đầu vào năm 1987 và kết hôn vào năm 1994.

Trong báo cáo của các phương tiện truyền thông vào tháng 5, bà Melinda bày tỏ rất buồn về mối quan hệ giữa hai vợ chồng và đã tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân sau 27 năm chung sống. 

Thoả thuận của bản ly hôn của Bill GatesMelinda không được công khai và không ai sẽ trả tiền chu cấp cho đối phương, theo tài liệu của toà án vào 2/8. 

Cũng không có bất kỳ thông tin tài chính nào được tiết lộ trong các tài liệu sẵn có công khai. 

Những gì được tài liệu của toà án ghi lại, bà Melinda French Gates cũng không có ý định đổ tên sau khi ly dị chồng. 

Bill Gates và vụ ly hôn thế kỷ với ồn ào về tình trường, tin đồn ngoại tình... Ảnh: Internet
Bill Gates và vụ ly hôn thế kỷ với ồn ào về tình trường, tin đồn Ngoại tình... Ảnh: Internet

Một tháng trước khi công bố ly hôn, bà Melinda đã chủ động cập nhật các tài khoản MXH là French Gates.

Cuộc hôn nhân giữa Bill GatesMelinda kết thúc nhưng cả hai vẫn đi đến thoả thuận sẽ tiếp  tục đồng hành cùng nhau điều hành quỹ từ thiện mang tên Bill & Melinda Gates Foundation.

Mặc dù vậy vào tháng trước, quỹ từ thiện cho biết cặp đôi sáng lập sẽ có thời gian thử nghiệm 2 năm để xem có thể tiếp tục làm việc cùng nhau một cách hiệu quả hay không. 

Đại diện quỹ từ thiện của hai vợ chồng cho biết nếu như Bill Gates và vợ cũ Melinda không thể tiếp tục làm việc cùng nhau với tư cách đồng chủ tịch thì bà Melinda sẽ từ chức đồng chủ tịch và người được uỷ thác. 

Tỷ phú Bill Gates được xem là người giàu thứ 4 trên thế giới và có tình trường khá ồn ào. Trong khi đó, vợ cũ Melinda là người phụ nữ có tiếng khi bà đứng lên ứng hộ sức khoẻ toàn cầu và bình đẳng của phụ nữ trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bill Gates Melinda ly hôn