Tin mới

Điều tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời của tỷ phú Bill Gates!

Thứ năm, 05/05/2022, 10:09 (GMT+7)

Bill Gates mới đây đã khiến dư luận thế giới không khỏi xôn xao khi bất ngờ tiết lộ rằng nếu được chọn lại ông sẽ vẫn cưới người vợ cũ Melinda.

Hôn nhân rạn nứt vì người bạn 'thân thiết'

Không còn là cái tên quá xa lạ với truyền thông thế giới, Bill Gates được xem là vị tỷ phú tự thân thành công từ rất sớm ở tuổi 31 sau 11 năm dựng nên 'đế chế' Microsoft.

Nắm trong tay khối tài sản lên đến 139 tỷ USD, Bill Gates luôn có mặt trong BXH những người giàu nhất hành tinh. 

Những tưởng cuộc sống của vị tỷ phú này quá hoàn hảo khi có mọi thứ trong tay từ sự nghiệp, tài sản đến một gia đình hạnh phúc thì năm 2021 Bill Gates và bà Melinda French Gates chính thức 'đường ai nấy đi' sau hơn 27 năm chung sống. 

Mối quan hệ giữa Bill Gates (thứ hai từ phải sang) với Jeffrey Epstein (chính giữa) vấp phải phản đối dữ dội từ vợ cũ Melinda. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Bill Gates (thứ hai từ phải sang) với Jeffrey Epstein (chính giữa) vấp phải phản đối dữ dội từ vợ cũ Melinda. Ảnh: Internet

Vụ ly hôn của vị tỷ phú đình đám này đã tốn không ít giấy mực của báo giới bởi lẽ xoay quanh chuyện chia khối tài sản khổng lồ hậu ly hôn của cặp đôi thì những câu chuyện về 'tình trường' của Bill Gates cũng được xem là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhiều tin đồn cho thấy ngoài chuyện Bill Gates được cho Ngoại tình với nhân viên, tơ tưởng tình cũ thì mối quan hệ của vị tỷ phú này với vị tỷ phú tai tiếng Jeffrey Epstein cũng là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân với bà Melinda rạn nứt. 

Jeffrey Epstein được biết đến là một vị tỷ phú đầy tai tiếng với chuyện tiệc tùng, ấu dâm từng gây chấn động nước Mỹ. 

Bill Gates và Jeffrey Epstein gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi cả hai cùng tham dự một bữa ăn tối, cả hai sau đó đã nhanh chóng kết thân và tìm thấy nhiều điểm chung về các lĩnh vực như khoa học, đầu tư tài chính cũng như hoạt động Từ thiện

Trong khi đó, nhiều người cho rằng bà Melinda Gates đã phản đối kịch liệt những cuộc gặp của chồng mình và vị tỷ phú Jeffrey Epstein khi bà Melinda từng mô tả Jeffrey Epstein là 'quỷ đội lốt người' và không giấu nỗi buồn phiền bức xúc về mối quan hệ giữa Bill Gates và vị tỷ phú tai tiếng này. 

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda chính thức đường ai nấy đi sau hơn 27 năm chung sống. Ảnh: Internet
Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda chính thức đường ai nấy đi sau hơn 27 năm chung sống. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bất chấp mọi ngăn cản đến từ vợ thì vị Tỷ phú Bill Gates vẫn tiếp tục qua lại và kết thân cùng Jeffrey Epstein.

Tờ Wall Street Journal cho rằng bà Melinda Gates đã trao đổi với các luật sư từ một vài hãng luật vào hồi tháng 10/2010 và thời điểm này, bà cho rằng hôn nhân của bà đã 'tan vỡ' và bà cảm thấy khó chịu với mối quan hệ giữa chồng và vị tỷ phú Epstein từ năm 2013. 

Vào năm 2021, sau khi chính thức ly hôn với bà Melinda, vị tỷ phú lừng danh Bill Gates đã thừa nhận rằng mối quan hệ với Epstein là một 'sai lầm to lớn' và cho rằng đó là sơ suất trong quá trình đánh giá con người. 

Điều hối hận muộn màng

Không dừng ở đó, khi nhắc đến mối quan hệ giữa mình và vợ cũ Melinda, Bill Gates cho rằng ông cảm thấy may mắn khi có thể làm việc cùng bà. Hậu ly hôn, cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau tại các buổi họp của quỹ Bill & Melinda Gates.

Cũng bởi cả hai từng là vợ chồng nên mối quan hệ giữa hai người rất quan trọng và thừa nhận sau ly hôn, cả hai vẫn là bạn bè của nhau. 

Đáng nói, trong buổi chia sẻ với truyền thông, tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên thừa nhận sự đổ vỡ giữa hai người. Ông thừa nhận bà Melinda chính là người phụ nữ đã sát cánh cùng ông kể từ những ngày đầu mới thành lập Microsoft. 

Gia đình Bill Gates khi còn hạnh phúc. Ảnh: Internet
Gia đình Bill Gates khi còn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Thời điểm những năm 20 tuổi, ông đã có lúc nghĩ rằng mình sẽ thất bại nhưng nhờ có Melinda mà ông đã học được cách thư giãn cũng như tận hưởng chính bản thân mình.

Dù vậy, Bill Gates cũng cho rằng cuộc hôn nhân 27 năm đã kết thúc rất viên mãn và tiết lộ thêm rằng ông và bà Melinda đã từng có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. 

'Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ cưới bà ấy và không thay đổi bất cứ điều gì', Bill Gates trải lòng trước truyền thông. 

Thậm chí nhà sáng lập tập đoàn Microsoft còn có ý định bắt đầu lại cuộc sống hôn nhân từ đầu với vợ cũ và cho biết thời điểm hiện tại điều mà ông ưu tiên lớn nhất chính là 'hôn nhân'. 

Cuộc sống cô đơn với khối tài sản khổng lồ

Sau khi 'đường ai nấy đi' với vợ cũ Melinda, Bill Gates sống cô đơn trong căn biệt thự Xanadu 2.0 ở bang Seattle, Mỹ và không giấu nổi sự trống vắng, cô độc với khối tài sản khổng lồ.

Nhìn lại quãng thời gian ồn ào đã qua, Bill Gates cho rằng mọi cuộc hôn nhân đều sẽ trải qua một giai đoạn thay đổi khi mà con cái lớn lên nhưng điều ông hối tiếc nhất chính là giai đoạn này của ông lại được đặt tên là 'ly hôn'!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news