Tin mới

Vợ cũ Bill Gates lần đầu tiết lộ về vụ ly hôn triệu đô: Một hành trình đầy đau đớn!

Thứ năm, 03/03/2022, 16:42 (GMT+7)

Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà bà Melinda - vợ cũ tỷ phú Bill Gates lên tiếng trải lòng về đổ vỡ hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ của mình với ông chủ tập đoàn Microsoft.

Cách đây không lâu, truyền thông nước Mỹ khiến dư luận không khỏi xôn xao khi bà Melinda French Gates - vợ cũ của Tỷ phú Bill Gates lần đầu lên tiếng trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Đây là cuộc phỏng vấn độc quyền với người dẫn chương trình CBS Mornings - Gayle King.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn của mình bà Melinda tiết lộ rằng mình đã 'rơi nước mắt liên tục trong nhiều ngày' trước khi đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ với người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates.

Theo chia sẻ của bà Melinda, thời điểm đó bà đã vật vã trên sàn nhà và loay hoay tìm cách để có thể vực dậy tinh thần cũng như chuẩn bị cho con đường mới ở phía trước sau ly hôn. 

Cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ giữa bà Melinda và tỷ phú Bill Gates từng được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ giữa bà Melinda và tỷ phú Bill Gates từng được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Bà Melinda đã trải qua những ngày mà bản thân cảm thấy rất 'tức giận' và tự nhận rằng đó là 'một phần của quá trình đau khổ. Bản thân đang đau khổ khi mất đi một thứ mà nghĩ rằng nó đã thuộc về mình và mình sẽ có nó cả đời'.

Cũng theo bà, vụ ly hôn với ông Bill Gates là một 'hành trình đau đớn' nhưng sau đó bà cũng đã tự tìm cách để 'chữa lành' và 'tự cảm thấy mình đang bước sang một trang khác'.

Bà Melinda lần đầu trải lòng trước truyền thông sau vụ ly hôn ồn ào của mình. Ảnh: Internet
Bà Melinda lần đầu trải lòng trước truyền thông sau vụ ly hôn ồn ào của mình. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, liên quan đến những tin đồn về việc tỷ phú Bill Gates 'ngoại tình' từng khiến dư luận xôn xao, khi được hỏi về việc có hay không việc bà biết rằng ông Bill Gates đã Ngoại tình vào năm 2000, bà Melinda đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn. 

Vợ cũ Bill Gates cho biết mình tin vào 'sự tha thứ' nên cả bà và chồng cũ đều đã từng vượt qua được điều này. 

Thậm chí bà cũng tiết lộ việc ông Bill Gates từng ngoại tình 'không phải là khoảnh khắc hay một điều cụ thể xảy ra' nhưng khi đến một thời điểm thì bà nhận ra rằng 'không thể tin tưởng' vào cuộc hôn nhân này nữa. 

Toàn bộ cuộc phỏng vấn ngán ngủi với bà Melinda đã được phát sóng vào hôm nay 3/3  và những thông tin mà bà tiết lộ cho thấy việc ông Bill Gates ngoại tình không còn là tin đồn.

Đây được xem là lần hiếm hoi duy nhất bà Melinda công khai trên truyền thông về vụ ly hôn của mình với tỷ phú Bill Gates khi mà trước đó bà liên tục giữ thái độ im lặng sau khi thông báo ly hôn.

Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates lại chia sẻ rằng vụ ly hôn với vợ cũ Melinda là 'cột mốc buồn nhất' trong cuộc đời ông.

Bà Melinda và tỷ phú Bill Gates kết hôn năm 1994 sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu, cả hai có với nhau 3 người con.

Cặp đôi từng là sự ngưỡng mộ của nhiều người khi cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn cũng như chung tay vì các hoạt động Từ thiện

Việc cả hai thông báo ly hôn vào đầu tháng 5/2021 khiến truyền thông không khỏi ngỡ ngàng và ngay sau đó, hàng loạt góc khuất trong cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng bị truyền thông phanh phui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news