Tin mới

Xôn xao thông tin tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn gái

Thứ tư, 19/07/2023, 11:19 (GMT+7)

Hình ảnh bạn gái tỷ phú Bill Gates đeo nhẫn lớn trên ngón áp út khiến nhiều người dấy lên tin đồn vị tỷ phú này đã đính hôn với bạn gái.

Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Tỷ phú Bill Gates và bạn gái bà Paula Hurd nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Được biết cả hai vẫn duy trì mối quan hệ ổn định, thậm chí còn có dấu hiệu muốn gắn bó lâu dài. Mới đây, cặp đôi đã cùng với 3 con riêng của Bill ăn tối tại một nhà hàng cao cấp ở New York, Mỹ.

Xôn xao thông tin tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn gái
Xôn xao thông tin tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn gái

Trong cuộc gặp gỡ này, bà Paula đeo trên tay một chiếc nhẫn cỡ lớn ở vị trí ngón áp út. Hình ảnh này nhanh chóng dấy lên tin đồn vị tỷ phú đã đính hôn với bạn gái. Theo truyền thông đưa tin, mối quan hệ của bà Paula và tỷ phú Gates được để ý từ hồi tháng 2 năm nay.

Hiện tại, bà Paula được biết tới như "một nửa" của Bill và họ thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các chuyến công tác, đưa nhau đi gặp gỡ các cuộc hẹn quan trọng, cộng sự lâu năm của vị tỷ phú. 

Xôn xao thông tin tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn gái - Ảnh 1
 

Thông tin về bà Paula cũng không quá nhiều, bà là một góa phụ khi chồng quá cố của bà là một doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ tại Mỹ - ông Mark Vincent Hurd (1957 - 2019). Ông Bill và bà Paula được cho là hẹn hò 1 năm trước, trước khi thông tin được chú ý vào tháng 2 năm nay. 

"Cặp đôi này thân thiết không thể tách rời. Bà Paula không còn lạ lẫm gì đối với những người thực sự quen thân với ông Bill Gates. Cặp đôi này đã thực sự ở trong mối quan hệ tình cảm gắn bó", một người quen của cặp đôi tiết lộ. 

Xôn xao thông tin tỷ phú Bill Gates đính hôn với bạn gái - Ảnh 2
 

Bà Paula đã từng có thời gian làm việc trong một công ty công nghệ ở thời điểm trước khi kết hôn với ông Mark - chồng quá cố. Hiện tại, bà làm chuyên gia tổ chức sự kiện và tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện. Về phía Paula và Bill, cả hai thực tế đã quen nhau từ lâu, họ cùng yêu thích bộ môn quần vợt. Từ thời điểm họ vẫn trong cuộc hôn nhân riêng, cả hai đã gặp nhau như những người bạn xa giao. 

Tỷ phú Bill Gates chính thức hoàn tất các thủ tục ly hôn vợ cũ - bà Melinda Gates (58 tuổi) vào hồi tháng 8/2021, sau 27 năm cặp đôi gắn bó trong hôn nhân và có với nhau 3 người con chung. Tỷ phú Bill Gates đang sở hữu khối tài sản vào khoảng 106 tỷ USD.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news