Tin mới

BLACKPINK khiến fan mệt mỏi vì chờ đợi comeback quá lâu

Thứ năm, 28/04/2022, 12:24 (GMT+7)

Nhiều BLINK cảm thấy mệt mỏi khi chờ thật tượng comeback. Có người đã nguôi ngoai tình yêu dành cho nhóm trong khoảng thời gian này.

Thông tin Blackpink comeback vào tháng 6 này đang khiến dân tình sôi sục. Tuy nhiên, kể từ đó, công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa xác nhận tin đồn. Chính điều này khiến nhiều fan thất vọng bởi họ đã chờ đợi nhóm tái xuất từ rất lâu.

BLACKPINK khiến fan mệt mỏi vì chờ đợi comeback quá lâu - Ảnh 1

Lần comeback gần đây nhất của nhóm là vào ngày 20/2020 khi phát hành The Album. Điều này nghĩa là khoảng 19 tháng BLACKPINK chưa ra sản phẩm âm nhạc mới.

BLACKPINK khiến fan mệt mỏi vì chờ đợi comeback quá lâu - Ảnh 2

Đối với một nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng và được yêu mến như BLACKPINK, việc chờ đợi một năm rưỡi mới comeback là điều khó tin. Nhưng đáng buồn thay, các BLINK đã phải trải qua điều này. 

BLACKPINK khiến fan mệt mỏi vì chờ đợi comeback quá lâu - Ảnh 3

Mặc dù bực bội thì hầu hết fan BLACKPINK không nản lòng để chờ thần tượng tái xuất. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người hết kiên nhẫn và không còn muốn chờ đợi nhóm nhạc mà họ từng yêu mến.

BLACKPINK khiến fan mệt mỏi vì chờ đợi comeback quá lâu - Ảnh 4

Gần đây, trên Reddit xuất hiện một bài đăng chia sẻ cảm xúc của người hâm mộ với tin đồn BLACKPINK tái xuất. Họ chia sẻ bản thân khó khăn như thế nào khi quan tâm đến các dự án của nhóm trong những ngày này.

Người này nói rằng họ không còn quan tâm đến sự tái xuất của BLACKPINK nữa. Thậm chí, họ còn hủy theo dõi BPlinknews trên Instagram. Ảnh chụp màn hình
Người này nói rằng họ không còn quan tâm đến sự tái xuất của BLACKPINK nữa. Thậm chí, họ còn hủy theo dõi BPlinknews trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Và người này không đơn độc. Rất nhiều BLINK khác đã vào để lại bình luận và chia sẻ suy nghĩ tương tự.

- Cựu BLINK đây! Việc nhóm thiếu hoạt động khiến tôi chẳng còn hứng thú nữa. Tôi từng yêu thích âm nhạc của họ và mặc dù sẽ luôn đánh giá cao từng cá nhân của nhóm, nhưng tôi không thể sống nhờ các CF và các bức ảnh. Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác của bạn.

- Cái cách mà YG quản lý họ khiến tôi không còn hy vọng họ comeback hoặc khiến tôi mất hết hứng thú. 

- Tôi từng yêu BLACKPINK rất nhiều, theo dõi họ trên mạng nhưng giờ thì không quan tâm nữa. Tôi cùng chẳng còn ủng hộ họ trên MXH nữa.

Mặc dù các thành viên BLACKPINK đã hoạt động tích cực với tư cách là người mẫu, đại diện thương hiệu và các hoạt động thương mại khác nhưng điều đó là không đủ với fan. Rất nhiều người hy vọng nhóm trở thành một huyền thoại âm nhạc nhưng rồi thất vọng khi thấy họ chỉ được phép hoạt động trên MXH của mình.

Những người khác vẫn nuôi hy vọng và nghĩ sẽ hào hứng lần nữa khi BLACKPINK thực sự comeback. Tuy nhiên, họ vẫn thất vọng vì phải chờ đợi.

Chỉ thời gian mới có thể trả lời khi nào BLACKPINK phát hành ca khúc mới. Trong thời gian chờ đợi, thật dễ hiểu nếu fan cảm thấy chán nản.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) khiến BLINK đứng ngồi không yên vì váy xuyên thấu gần 130 triệu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLINK BLACKPINK