Tin mới

Hương Giang cuối cùng đã thông báo ‘tin vui’ khiến tất cả Vbiz hào hứng rồi

Thứ năm, 28/04/2022, 11:37 (GMT+7)

Hương Giang sau khi kết thúc làm huấn luyện viên trong chương trình The next Gentleman đã báo “tin vui”.

Đêm Chung kết The next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ diễn ra tại TP.HCM đã kết thúc trong sự hân hoan của thí sinh cùng khán giả theo dõi chương trình. Quán quân của cuộc thi là Văn Kiên thuộc team Hương Giang.

Dẫu nổ ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng Hương Giang không có bất kỳ phản ứng nào trên mạng xã hội. Thậm chí, mới đây, cô nàng còn đăng bài trên trang cá nhân thông báo chuẩn bị ra show hẹn hò mới, có tên “11 ngày trải nghiệm ở 1 thế giới khác”.

Chương trình mới của Hương Giang được kì vọng thu về rating khủng
Chương trình mới của Hương Giang được kì vọng thu về rating khủng

Cụ thể Hương Giang viết: “Hết The next Gentleman rồi thì xem gì? Xem người ta hẹn hò như thế nào ở 1 thế giới xa lạ nhé. Link đăng kí ở ngay đây, ngại gì mà không đăng ký để trải nghiệm 11 ngày khác biệt nhất cuộc đời nào”.

Dưới bài viết, các sao Việt đều tỏ ra rất hào hứng trước gameshow mới của Hương Giang. Nhiều người đã vào thẳng bài đăng của Hương Giang để bày tỏ về chương trình này:

Siêu mẫu Xuân Lan: “Em hóng, cho em hẹn hò với”.

NTK Đỗ Mạnh Cường: “Anh đăng ký tham gia được không, dù anh hơi quá tuổi rồi”.

Bình luận của dàn sao Vbiz
Bình luận của dàn sao Vbiz

NTK Đỗ Long: “Cho anh casting được không, chương trình này hợp với anh quá nè”.

Ngọc Thanh Tâm: “Em tham gia được không chị ơi”.

Siêu mẫu Thảo Phương hài hước: “Em trốn chồng tham gia được không chị”.

Hoa hậu Ngọc Hân: “Trời ơi, nghe đã thấy hót họt”…

Hương Giang cuối cùng đã thông báo ‘tin vui’ khiến tất cả Vbiz hào hứng rồi - Ảnh 1

Thông tin về show hẹn hò mới của Hương Giang ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Bên cạnh nhiều bình luận hào hứng xem phiên bản Việt hóa, nhiều cư dân mạng cũng lo lắng thay ê-kíp chương trình liệu có làm tốt hay không.

Trước đó, trên fanpage Miss International Queen Vietnam đã nhá hàng về một show hẹn hò nóng bỏng sắp lên sóng trong năm nay, được Việt hóa bởi Hương Giang. Nhìn qua poster chương trình, Cộng đồng mạng lập tức liên tưởng đến Too Hot To Handle hay Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). 

Hương Giang cuối cùng đã thông báo ‘tin vui’ khiến tất cả Vbiz hào hứng rồi - Ảnh 2

Đây đều là chương trình hẹn hò cực hot ở quốc tế, điển hình là Mỹ, Brazil, Hàn Quốc... Tại đây, dàn trai xinh gái đẹp sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang và bị cấm sử dụng điện thoại liên lạc với thế giới bên ngoài, đồng thời phải chinh phục đối phương bằng những cảm xúc chân thật nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news