Tin mới

Muôn lý do sao Việt âm thầm sinh con và giấu kín: Hòa Minzy tự trách mình, Phạm Hương muốn được thấu hiểu

Thứ năm, 28/04/2022, 11:27 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie, Hiền Thục, Hòa Minzy,... từng chọn cách giấu kín chuyện mang bầu mãi về sau này mới chịu công khai chuyện có con khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, khán giả xôn xao trước thông tin Phương Trinh Jolie công khai có con 9 tuổi sau nhiều năm giấu kín tại đám cưới của mình với Lý Bình. Trong khoảnh khắc đó, con gái nữ nghệ sĩ có tên là Mia diện chiếc váy trắng bước lên sân khấu, mang nhẫn cưới để dượng trao cho mẹ khiến nhiều người bất ngờ. 

Thông qua các đoạn clip được chia sẻ, nhiều người thấy rằng, khi MC của buổi lễ hỏi: “Mẹ con đâu Mia”. Ngay sau đó, cô bé nhanh chóng đáp: "Mẹ con đang đứng phía sau cùng ba".

Lý Bình - Phương Trinh Jolie và con gái riêng của nữ diễn viên (Ảnh: Internet)
Lý Bình - Phương Trinh Jolie và con gái riêng của nữ diễn viên (Ảnh: Internet)

Được biết, Lý Bình không phải cha đẻ của bé Mia. Dù không phải con ruột của Lý Bình nhưng cô bé rất hiểu chuyện và gọi ba Bình đầy tình cảm. "Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích", bé Mia nói khiến cho ai nấy trong hội trường buổi lễ đều xúc động.  

Bố mẹ chồng của Phương Trinh cũng rất cưng chiều Mia, xem bé giống như con ruột. Nhóc tỳ từng có quãng thời gian sống với Lý Bình và mẹ của anh. Thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM, không gặp được cháu nên bà rất nhớ và thường xuyên gọi điện hỏi thăm.

Trước Phương Trinh Jolie, loạt sao nữ đình đám Vbiz như: Hòa minzy, Hiền Thục,... cũng từng âm thầm chuyện có con và “giấu nhẹm”. Tuy nhiên, khi công khai lại khiến cư dân mạng bùng nổ, quan tâm: 

Hòa Minzy

Trong năm 2019, giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca gốc Bắc Ninh bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời điểm ấy, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cô âm thầm lấy chồng, sinh con. Chưa kể, mỗi khi xuất hiện trước công chúng thường diện những chiếc áo dáng rộng, với mục đích được cho là để che bụng bầu. 

Chưa kể, một số người thân cận còn cho biết, Hòa Minzy hạ sinh con tại 1 bệnh viện Quốc tế trên địa bàn TP.HCM vào tháng 11/2019. Những tưởng lời đồn chỉ mãi là lời đồn, thế nhưng đến tháng 3/2021, nữ nghệ sĩ mới xác nhận chuyện có con trai, đồng thời khoe ảnh đưa bé đi du lịch khiến nhiều người chú ý. 

Còn nhớ, thời điểm đầu mới công khai, cựu thí sinh Gương mặt thân quen chỉ thường chụp ảnh con, song che mặt hoặc chụp góc nghiêng. Giải thích về việc đó, nữ nghệ sĩ cho rằng, bản thân là một người nhạy cảm. Khi đăng full mặt con lên sợ bị ai đó chê khiến cô cảm thấy khó chịu, có thể sẽ “làm khùng làm điên”. 

Hòa Minzy và con trai (Ảnh: Internet)
Hòa Minzy và con trai (Ảnh: Internet)

Sau quãng thời gian giấu kín, cuối cùng cô cũng chịu công khai cận mặt nhóc tỳ. Và nhận được lời khen ngợi vì sự đáng yêu. Sau đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp “xả kho” những bức ảnh giấu kín của bé Bo.

Việc cô liên tiếp “xả kho” những khoảnh khắc của con trai khiến gặp phải một số ý kiến trái chiều khi cho rằng, giấu kín chán giờ lại khoe. Trước những ý kiến trên, giọng ca gốc Bắc Ninh giải thích rằng, vì trước đây không được yêu quý nhiều nên sợ công khai sẽ ảnh hưởng đến con. 

Hiện tại, cô đang từng ngày nỗ lực, cố gắng để mong muốn nhận được tình yêu thương hơn nữa của khán giả. Chính điều đó đã khiến nữ ca sĩ không còn cảm thấy “nhạy cảm” như trước kia nên đã quyết định công khai bé Bo lên mạng xã hội. 

Hậu công khai, bé Bo được nhận xét dễ thương, ngoan ngoãn, lém lỉnh và vô cùng hiểu chuyện. Bé còn được mẹ lập cho 1 tài khoản mạng xã hội và thường xuyên được Hòa Minzy đăng tải lên thu hút sự chú ý của công chúng. 

Phạm Hương

Trước khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương là 1 nàng hậu nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ phía công chúng. Tháng 7/2018, cô quyết định sang “xứ sở cờ hoa” để dưỡng thai, bí mật sinh con. Song khi ấy cô phủ nhận thông tin trên. 

Phạm Hương và con trai (Ảnh: Internet)
Phạm Hương và con trai (Ảnh: Internet)

Đúng dịp Giáng sinh 2019, cô bất ngờ công khai con trai khi tròn 1 tuổi. Cô cho rằng, bản thân không muốn chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Hiện tại, bé Maximus đã được hơn 3 tuổi và đang học mẫu giáo.  

Tháng 9/2021 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, mình vừa hạ sinh con thứ 2 và đặt tên là bé Apollo. Bé ra đời đúng dịp mỹ nhân gốc Hải Phòng tròn 30 tuổi.

Người đẹp này cho rằng, bản thân tin khán giả yêu thương cô và những người đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác của Phạm Hương trước những quyết định sinh con. 

Phương Thanh

Trước Hòa Minzy, ca sĩ Phương Thanh cũng từng có quãng thời gian “lặn mất tăm” giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp. Đến năm 2005, giọng ca gốc Thanh Hóa cho biết, mình đã sinh con gái đầu lòng, song chọn cách giấu kín danh tính. 

Con gái Phương Thanh chụp ảnh cùng với mẹ (Ảnh: Internet)
Con gái Phương Thanh chụp ảnh cùng với mẹ (Ảnh: Internet)

Giọng ca Trống vắng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông ở thời điểm bấy giờ. Bởi lẽ, khi ấy chuyện không chồng mà có con chưa được cởi mở như hiện tại. Con gái của Phương Thanh có tên là Phương Nghi và ở nhà được đặt với cái tên thân mật bé Gà. 

Sau quãng thời gian giấu kín, đến giữa tháng 12/2016, Phương Thanh gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng ảnh rõ mặt bé Gà cùng một bé trai cô gọi là Lợn trên trang cá nhân. Kể từ đó đến nay, cô vô tư và thoải mái đăng tải những khoảnh khắc cùng con lên mạng xã hội. 

Phi Nhung

Giọng ca Bông Điên Điển từng giấu kín thông tin có con gái suốt 20 năm với mục đích bảo vệ sự riêng tư. Việc làm này từng khiến cho cố nghệ sĩ dính phải không ít những tin đồn, song cô tỏ ra không mấy quan tâm, chỉ mong con gái được Bình An

Wendy Phạm chụp ảnh cùng mẹ lúc sinh thời (Ảnh: Internet)
Wendy Phạm chụp ảnh cùng mẹ lúc sinh thời (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, dù cố nghệ sĩ đã qua đời, song “nhất cử nhất động” của Wendy Phạm luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô thường xuyên cập nhật những thông tin đời thường hay những kỉ niệm về người mẹ quá cố của mình lên mạng xã hội. Đây như một cách an ủi bản thân. Ngoài ra, nữ y tá này còn thay mẹ quan tâm, chăm sóc các em nuôi ở Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news