Tin mới

BLACKPINK 'đại chiến' khí chất high fashion trên bìa tạp chí tháng 7,8: Jennie eo óp, Lisa hóa gái Nhật

Thứ năm, 15/07/2021, 15:14 (GMT+7)

Tháng 7,8 chứng kiến màn đổ bộ của Jennie và Lisa (BLACKPINK) trong vai trò gương mặt trang bìa của các tạp chí thời trang danh giá.

BLACKPINK là girlgroup có tần suất comeback ít ỏi, nhưng lại lên bìa tạp chí đều như cơm bữa. Mới đây, cả Jennie lẫn Lisa đều khiến các fan "mắt tròn mắt dẹt" với ảnh bìa tạp chí ấn phẩm tháng 7, 8. Lisa là gương mặt cover của W Korea còn Jennie là gương mặt cover trên Elle Korea.

Lisa khiến dân tình sốc toàn tập với kiểu tóc 'gái nhật' để quảng cáo cho trang sức của hãng Bvlgari
Lisa khiến dân tình sốc toàn tập với kiểu tóc 'gái nhật' để quảng cáo cho trang sức của hãng Bvlgari

Nếu như Lisa khiến dân tình sốc toàn tập với kiểu tóc 'gái nhật' để quảng cáo cho trang sức của hãng Bvlgari, thì Jennie hóa "nàng thơ" khi được Chanel "đẩy bìa". Điều chung nhất của 2 mỹ nhân BLACKPINK đó chính là thần thái đỉnh cao, ánh mắt sắc sảo như muốn khoét vào trái tim fan. 

Jennie hóa 'nàng thơ' Chanel trên Elle
Jennie hóa "nàng thơ" Chanel trên Elle

Jennie

Lâu lắm rồi, chúng ta mới lại thấy Jennie khoe thần thái trong concept sang chảnh theo hướng "dark vibes". Tóc và gương mặt "không góc chết" tôn lên thần thái đỉnh của chóp, ánh mắt sắc như dao găm như muốn cắt hết tất cả mọi thứ.

Jennie khoe thần thái trong concept sang chảnh theo hướng 'dark vibes'
Jennie khoe thần thái trong concept sang chảnh theo hướng "dark vibes"

Diện trang phục gam đen huyền bí, Jennie khoe khéo chiếc eo bé xíu cùng cơ bụng số 11. Từ trước đến nay, thành viên nhóm BLACKPINK vốn nổi tiếng bởi đường cong tuyệt mỹ, cực "mlem".

Lisa

Luôn giữ vững phong độ ổn định, Lisa một lần nữa khiến fan hâm mộ "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa" với xì tai "gái nhật đóm hề hế hề". Visual cá tính theo concept retro quyền uy và độc đáo giúp Lisa không khác gì nhân vật từ trong game bước ra

BLACKPINK 'đại chiến' khí chất high fashion trên bìa tạp chí tháng 7,8: Jennie eo óp, Lisa hóa gái Nhật - Ảnh 1

Ánh mắt, thần thái cùng cách pose dáng của Lisa dường như "không đùa được". Một số khán giả nhận xét rằng đây là kiểu tóc đỉnh nhất từ trước đến nay của Lisa. Em út BLACKPINK còn khoe khéo được điểm 2 phẳng lì, cặp đùi nuột nà hút mắt

Lisa theo concept retro quyền uy và độc đáo
Lisa theo concept retro quyền uy và độc đáo

>>> DƠ CAO ĐÁNH KHẼ:

Đây không phải là lần đầu tiên hai ngọc nữ nhà  BLACKPINK Jennie và Lisa có màn đụng đồ khi cùng càn quét bìa tạp chí. Tuy nhiên, lần này, theo cảm nhận của mình về cách tạo dáng và biểu cảm, Lisa vượt trội hơn Jennie nhờ sự sáng tạo, mới lạ. Lisa đã nâng tầm một bộ ảnh quảng cáo trang sức, vốn thường chỉ nhấn nhá vào khuôn mặt,"tiêu hóa" thành công concept retro với những outfit bóng bẩy, màu mè. Tuy nhiên... Jennie được đánh giá cao về concept quyến rũ, xứng danh nàng thơ Chanel, nhưng biểu cảm gương mặt vẫn hơi "một màu". So sánh ảnh cover mới của Jennie, netizen nhận ra sự lặp lại, thiếu sự đa dạng.

Jennie và Lisa trên bìa tạp chí số tháng 4.
Jennie và Lisa trên bìa tạp chí số tháng 4.

Còn bạn, bạn yêu thích màn họa báo của Jennie hay Lisa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news