Tin mới

Lisa chưa kí tiếp hợp đồng với YG do mâu thuẫn: BLACKPINK liệu có tan rã? 

Thứ tư, 12/07/2023, 09:59 (GMT+7)

Lisa là thành viên duy nhất của BLACKPINK không đạt được thỏa thuận với YG.

Sáng ngày 12/7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc gia hạn hợp đồng giữa các thành viên Blackpink và công ty quản lý YG Entertainment. 

Theo Munhwa Daily, 3 thành viên Jennie, Rosé và Jisoo có quá trình đàm phán khá thuận lợi. Tuy nhiên, mỹ nhân Thái Lan Lisa lại không thể đạt được thỏa thuận với YG do khác biệt lớn về quan điểm. Đến thời điểm hiện tại, Lisa là thành viên duy nhất của BLACKPNK có nguy cơ không kí tiếp hợp đồng với YG.

Nếu Lisa không kí tiếp hợp đồng, rất có thể BLACKPINK sẽ tan rã
Nếu Lisa không kí tiếp hợp đồng, rất có thể BLACKPINK sẽ tan rã

Hiện tại, dân tình đang "nín thở" chờ đợi kết quả thương lượng giữa Lisa và YG. Được biết, hợp đồng độc quyền của BLACKPINK sẽ hết hạn vào ngày 8 tháng 8 năm 2023. Quyết định kí tiếp của các thành viên có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của nhóm. 

BLACKPINK chính thức debut vào năm 2016 và nhanh chóng nhận được yêu thích bởi concept girlcrush cá tính, gu thời trang cực "đỉnh" và loạt ca khúc gây nghiện bắt tai. Thời điểm hiện tại, BLACKPINK là ngôi sao hàng đầu thế giới với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Lisa chưa kí tiếp hợp đồng với YG do mâu thuẫn: BLACKPINK liệu có tan rã?  - Ảnh 1
 

Trước đó, có nhiều tin đồn nổ ra về việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK và YG. Với độ nổi tiếng của 4 cô gái "Hắc Hường", truyền thông cho rằng YG sẽ đối mặt với khó khăn lớn để giữ chân được tất cả các thành viên, đặc biệt là Lisa do cô nàng không mang dòng máu Hàn Quốc, đồng thời cũng là thành viên nổi bật nhất của BLACKPINK tại thị trường quốc tế. Được biết, từng có công ty quản lý đã đề nghị mức đặt cọc lên đến 81 triệu USD (khoảng 1.900 tỷ đồng) để ký được hợp đồng với Lisa.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news