Tin mới

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát!

Thứ tư, 06/10/2021, 11:08 (GMT+7)

Những pha lên đồ cồng kềnh, cẩu thả khiến Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Tiêu Chiến... nhận về cơn mưa gạch đá từ giới mộ điệu.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 1

Là một trong những ngôi sao được các nhãn hàng thời trang 'chọn mặt gửi vàng', tuy nhiên lối lên đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lắm lần trở thành thảm họa. Trong 1 gameshow gần đây, cô rũ bỏ hình tượng tiểu thư thường thấy mà chọn style năng động với set áo corset mix cùng quần túi hộp đồng điệu. Mọi thứ đang vô cùng ổn áp cho đến khi góc máy quay sau lưng, cư dân mạng xuất hiện "bé mỡ". Thực ra vóc dáng của cô khá gầy, bờ lưng cũng thon nhỏ nhưng vì thắt áo corset quá chặt nên mới rơi vào tình huống này. Đây được xem là lỗi thời trang khiến fan chỉ muốn "ký đầu" stylist.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 2

Hay ở một sự kiện khác, mỹ nhân Tân Cương lại chọn cách cosplay thành Michael Jackson bằng mái tóc xoăn sóng, trang phục menswear và 1 đôi lông mày như đang rời xa khuôn mặt để đi tìm cuộc sống mới.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 3

 

Dương Mịch

Xuất hiện tại thảm đỏ với bộ cánh lộng lẫy đậm mùi vintage, Dương Mịch không ngại vén váy để lộ đôi giày "lạc quẻ". Tuy tránh được những "vồ ếch", đỡ đau chân... khi phải di chuyển nhiều,thế nhưng bản phối này lại không phù hợp với một thảm đỏ tầm cỡ. Trông Dương Mịch chẳng khác gì bà thím đang... đi đánh cầu lông.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 4

Xuất hiện trên thảm đỏ Iqiyi, Dương Mịch vẫn đẹp, vẫn tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, vẫn makeup nền nã... Vậy mà, chẳng hiểu vì bị thế lực nào áp bức, cô lại chọn một kiểu đầm sến rện thế này.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 5

Tiêu Chiến

Dự Tuần thời trang Milan (Italy) với set đồ đậm chất retro của Gucci với áo len cổ cao mix cùng vest ôm dáng, túi đeo chéo, giày thể thao. Bản phối này nhận về vô số ý kiến trái chiều. Một số cho rằng bản phối này "ghi điểm" thời thượng, sáng tạo của thời trang, số còn lại nhận xét thần thái của Tiêu Chiến đã "dìm" đồ hiệu, biến chúng trở thành hàng chợ.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 6
Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 7
Lưu Diệc Phi

Không thể phủ nhận rằng, Lưu Diệc Phi có gương mặt rất xinh đẹp, rất thanh tao. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô sở hữu tỉ lệ hoàn hảo tới độ có thể cân hết mọi style quần áo. Trên thực tế, Lưu Diệc Phi là người có vai khá thô và xuôi. Đặc điểm này sẽ càng lộ rõ hơn khi cô diện trang phục trễ nải. Người ta đẹp khoe xấu che còn "thần tiên tỉ tỉ" đẹp khoe xấu cũng khoe.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 8
Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 9
Cúc Tịnh Y

Vốn sở hữu bờ vai khá xuôi, Cúc Tịnh Y thường lựa chọn những thiết kế có cầu vai để giúp tỉ lệ cơ thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, mỹ nhân này thường xuyên rơi vào cảnh visual "giả trân" khi sử dụng độn quá lố.

Blogger thời trang 'trừ âm điểm' ăn mặc của sao Cbiz: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Tiêu Chiếm nhìn chỉ muốn phong sát! - Ảnh 10
Style đời thường rất ổn áp, nhưng Triệu Lộ Tư ở thảm đỏ rất dễ khiến dân tình tụt mood
Style đời thường rất ổn áp, nhưng Triệu Lộ Tư ở thảm đỏ rất dễ khiến dân tình tụt mood
Quan Hiểu Đồng 'quay xe' về style những năm 2003
Quan Hiểu Đồng "quay xe" về style những năm 2003

>>> XEM THÊM: BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên điện ảnh tháng 10: Loạt nam thần Squid Game 'đá bay' Song Joong Ki, Hyun Bin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news