Tin mới

BLV Quang Huy: "Công Phượng có thể dự bị, Quang Hải sẽ tỏa sáng ở bán kết"

Thứ tư, 05/12/2018, 08:21 (GMT+7)

Đó là nhận định của BLV Quang Huy về khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể sẽ không được tướng Park sử dụng ngay từ đầu trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.

Đó là nhận định của BLV Quang Huy về khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể sẽ không được tướng Park sử dụng ngay từ đầu trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 là lần đầu tiên quân HAGL sạch bóng trong đội hình xuất phát của HLV Park Hang-seo. Những cái tên của đội bóng phố Núi như Công Phượng, Xuân Trường hay Hồng Duy đều làm bạn với băng ghế dự bị.

Tiền đạo Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân khi thời gian thi đấu chính thức còn hơn 10 phút. Cầu thủ xứ Nghệ để lại dấu ấn bằng pha solo qua 3 hậu vệ cao to trước khi dứt điểm chéo góc ra ngoài đầy tiếc nuối.

Anh Đức và Văn Đức được kỳ vọng sẽ lại xé toang mảnh lưới của Philippines.

Nhận định về khả năng có tên trong đội hình xuất phát của Việt Nam ở trận bán kết lượt về với Philippines diễn ra tối ngày 06/12 tới đây, BLV Quang Huy cho biết:

"Tôi nghĩ với cách dụng quân của mình, HLV Park Hang-seo biết mình sẽ phải sử dụng con người phù hợp với từng đối thủ cụ thể. Theo quan điểm của tôi, trận này Công Phượng có thể sẽ tiếp tục không có tên trong đội hình chính.

Tôi nghĩ, người hâm mộ cũng không nên quá bất ngờ khi Công Phượng dự bị, bởi Philippines sở hữu dàn cầu thủ cao to, chơi sức mạnh. Nếu có thể, Công Phượng sẽ được tung vào sân khoảng 30 phút cuối hiệp 2. Đó là thời điểm đối thủ đã xuống sức, những pha đi bóng lắt léo, nhiều đột biến của Phượng sẽ phát huy ở giai đoạn này".

"Đặc biệt, tôi có cảm giác trận này Quang Hải sẽ tỏa sáng hơn nữa. Trận rồi Quang hải chơi chưa thực sự tốt, cậu ta bị các cầu thủ Philippines vây rát quá nên chưa thể hiện được những gì tốt nhất của mình như ở vòng bảng.

Trận này Xuân Trường nhiều khả năng sẽ không được sử dụng. Bộ đôi Đức Huy và Hùng Dũng đã cho thấy sự ăn ý trong lối chơi cùng khả năng chịu nhiệt rất tốt trước những cầu thủ cao to bên phía Philippines. HLV Park Hang-seo thừa biết cách lấy độc trị độc", vẫn lời BLV Vũ Quang Huy.

"Tôi nghĩ một chiến thắng với tỷ số 3-1 sẽ thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo. ĐT Việt Nam sẽ có trước 2 bàn thắng, Philippines gỡ lại một bàn và chúng ta kết thúc bằng một pha lập công có thể của Anh Đức hoặc Văn Đức, tôi nghĩ vậy", BLV Vũ Quang Huy nhận định kết quả trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news