Tin mới

Ô tô trong nước giảm giá mạnh, khách mua hưởng lợi lớn

Thứ tư, 07/07/2021, 11:34 (GMT+7)

Để kích cầu doanh số trong mùa dịch, rất nhiều hãng xe, đại lý trong nước đang chạy đua giảm giá từ xe phổ thông tới hạng sang.

Ô tô trong nước ế chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang có diễn biến khá phức tạp do ảnh hướng của dịch Covid-19. Người dân đang nỗ lực siết chặt chi tiêu, khiến cho các đại lý có nguy cơ ế ẩm, tồn kho hàng loạt.

Các hãng và đại lý ô tô đều đưa ra những khuyến mãi, ưu đãi sập sàn cho khách hàng ở nhiều dòng xe để thúc đẩy tiêu dùng tại thị trường ô tô trong nước. Nhiều hãng còn cộng dồn các chương trình khuyến mãi. Ngay cả những thương hiệu xe hạng sang cũng giảm giá cực mạnh, lên tới hàng trăm triệu đồng/chiếc.

Ô tô trong nước giảm giá mạnh, khách mua hưởng lợi lớn - Ảnh 1

BMW đang là hãng xe giảm giá sâu nhất ở tuần cuối tháng 6 trong phân khúc hạng sang. Mức giảm giá đã lên tới trên 500 triệu đồng. Hầu hết các mẫu xe BMW thuộc tập đoàn Thaco đều tiến hành giảm giá trực tiếp cho khách hàng mua xe.

Trong số đó, mẫu xe BMW 530i giảm 230 triệu đồng. Mẫu SUV 7 chỗ BMW X5 giảm 70-140 triệu đồng. BMW X3 năm 2020 được giảm giá tối thiểu 40 triệu đồng. Mẫu xe được giảm giá cao nhất là BMW 740Li sản xuất năm 2019, lên đến 530 triệu đồng, đưa giá xe xuống chỉ còn 4,839 tỷ đồng.

Trước đó, các đại lý BMW đã có đợt giảm giá mạnh trên các mẫu ô tô. Chính vì vậy khi mà người tiêu dùng vẫn đang siết chặt chi tiêu, hãng xe này tiếp tục có động thái cộng dồn các chương trình khuyến mãi.

Ở phân khúc xe phổ thông, KIA đã tung gói ưu đãi cho 2 mẫu xe với mức giảm giá cao nhất là hơn 77 triệu đồng. Toyota tại Việt Nam cũng có chương trình ưu đãi khi giảm nhẹ 20-30 triệu đồng/chiếc.

Ô tô trong nước giảm giá mạnh, khách mua hưởng lợi lớn - Ảnh 2

Đặc biệt, hãng xe nội địa VinFast cũng mới đưa ra chương trình ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho khách hàng. Mẫu xe Fadil tặng 100% lệ phí trước bạ, trừ vào giá bàn cho đến hết tháng 7. Mẫu xe sedan Lux A2.0 đã nâng mức giá Voucher VinHomes từ 150 triệu đồng lên 200 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ của VinFast Lux SA2.0 2021 sẽ được giảm giá trực tiếp 80 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 60 triệu đồng giành cho phiên bản nâng cao và cao cấp. Hơn thế nữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 10 triệu đoòng mỗi tháng trong thời gian chờ giao xe nếu như thiếu xe để giao.

Với hãng MG Việt Nam, nếu mua xe tại thời điểm này, mẫu MG HS Trophy trang bị động cơ 2.0L sẽ chỉ còn giá 810 triệu đồng, giảm 139 triệu đồng so với giá niêm yết.

Chỉ trong tháng 6, trên dưới 50 mẫu xe được ghi nhận trên thị trường được các hãng và đại lý giảm giá. Mức ưu đãi phổ biến dao động trong khoảng 50-150 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW VinFast KIA Toyota

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.