Tin mới

Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021

Thứ ba, 06/07/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021

NS Giang Còi bệnh trở nặng

Liên quan đến tình hình bệnh tình của NS Giang Còi, đạo diễn Hiếu Vick (con trai NS Giang Còi) cho biết hiện bố anh đang rơi vào tình trạng kém ăn, ngủ kém, khó thở và phải dùng ống truyền dịch. 

Hiện NS Giang Còi đang thực hiện điều trị theo phác đồ của bác sĩ và cố giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. 

Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 1

Cũng trong ngày 6/7, NS Trà My - một trong những người em thân thiết của NS Giang Còi cho biết hiện nam NS vẫn đang nằm điều trị tại Khoa hồi sức tích cực (BV Phổi Trung ương). NS Trà My chia sẻ lời nhắn nhủ của NS Giang Còi khi ông gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã yêu mến và động viên ông thời gian vừa qua. 

Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021

Phương Mỹ Chi sẽ bước và kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng quan trọng trong sự nghiệp học tập của em. Đứng trước kỳ thi này, Phương Mỹ Chi không khỏi áp lực.

Trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây thường xuyên đăng tải quá trình ôn luyện, học tập tích cực chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi. Đặc biệt, "chị Bảy" còn tiết lộ sức khỏe đang thiếu ổn định khi mắc ói trước ngày thi.

Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 2
Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 3

Mặc dù vậy có vẻ như đây là trạng thái nhất thời, Phương Mỹ Chi vẫn rất lạc quan trong quá trình luyện tập. Cô bé chăm chỉ soạn thảo để cương của từng môn, chia chúng làm nhiều vấn đề nhỏ để có thể dễ dàng ghi nhớ. Được biết, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Phương Mỹ Chi đã gửi đi 3 nguyện vọng tới các trường khác nhau. Tuy nhiên, không có nguyện vọng nào "chị Bảy" gửi đến các trường nghệ thuật, thanh nhạc. 

Nhã Phương xót xa khi nhìn thấy hình ảnh làm lụng của Trường Giang

Trên fanpage của mình, Trường Giang cũng đã đăng tải những khoảnh khắc đời thường chân quê khiến công chúng không khỏi thích thú. Thất nghiệp mùa dịch, anh Mười khó không ngần ngại xắn quần, đôi nón quốc đất giữa thời tiết nắng gắt.  

Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 4

Tuy nhiên mãi sau 1 tuần những hình ảnh này được lên sóng Nhã Phương mới có động thái gửi đến ông xã. Theo đó, nữ diễn viên không khỏi xót xa, thả nhẹ 1 chữ "Thương" để bày tỏ cảm xúc xót xa, sự thương cảm của mình với ông xã.

Duy Mạnh dằn thẳng mặt Cao Thái Sơn

Sau ồn ào Cao Thái Sơn bị Khắc Việt tố ép giá bản quyền từ ca khúc từ 1 triệu đồng xuống còn 500 nghìn đồng, CDM đã lên tiếng hỏi Duy Mạnh về ồn ào này. Vẫn với tính cách thẳng thắn, sẵng sàng trả lời mọi câu hỏi, động chạm đến mọi vấn đề liên quan đến showbiz, Duy Mạnh dằn thẳng mặt Cao Thái Sơn trong lời bình luận của mình:

"Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm Từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát".

Tin sao Việt 6/7: NS Giang Còi bệnh trở nặng, Phương Mỹ Chi áp lực trước ngày THPT Quốc gia 2021 - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news