Tin mới

Dự báo thời tiết 21/10: Miền Bắc có lúc có mưa, trời hửng nắng

Thứ tư, 21/10/2020, 08:31 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 21/10 cập nhật mới nhất, miền Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh.

Do ảnh hưởng của Không khí lạnh kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới trên cao khiến cho một số tỉnh Bắc Bộ, Trung Bộ ở khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 20-50mm, có nơi trên 70mm. Từ đêm nay mưa giảm dần.

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-27 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng phía Nam ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-31 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-30 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news