Tin mới

Bộ an ninh Trung Quốc cảnh báo người xem "Hậu Duệ Của Mặt Trời"

Thứ ba, 15/03/2016, 15:28 (GMT+7)

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" đang tạo nên sức hút mạnh mẽ không chỉ tại Hàn và cả Trung Quốc, sức hút của bộ phim khiến Bộ An ninh công cộng Trung Quốc đã phải đưa ra cảnh báo trên mạng xã hội.

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" đang tạo nên sức hút mạnh mẽ không chỉ tại Hàn và cả Trung Quốc, sức hút của bộ phim khiến Bộ An ninh công cộng Trung Quốc đã phải đưa ra cảnh báo trên mạng xã hội.

Video: Tập 7 preview Descendants of the Sun (Hậu Duệ Của Mặt Trời)

[mecloud]iWi3tj885t[/mecloud]

Sau 6 tập phát sóng "Hậu Duệ của Mặt Trời", bộ phim đã đạt hơn 400 triệu lượt trực tuyến tại Trung Quốc, con số này vượt xa sự mong đợi của nhà sản xuất, đặc biệt là bộ phim "Vì sao đưa anh tới" gây sốt đầu năm 2014.

 

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" thu hút số người xem cao, đặc biệt là với sự diễn xuất của ngôi sao hạng A Song Hye Kyo và chàng diễn viên mới nổi Song Joong Ki. Sau khi nhưng tập đầu được phát sóng, Song Joong Ki cũng tạo nên một cơn sốt cho Cộng đồng mạng đặc biệt là phái nữ bởi vẻ ngoài đẹp trai tài năng diễn xuất... khiến nhiều khán giả phải "phát cuồng".

Chính vì thế, Bộ An ninh công cộng Trung Quốc đã đăng tải trên mạng xã hội lời cảnh báo: "Kể từ khi lên sóng ở Hàn Quốc và Trung Quốc, bộ phim truyền hình "Hậu duệ của mặt trời" đã thu hút số người xem khổng lồ. Rất dễ để thấy trong số đó có rất nhiều người mê mệt nam diễn viên chính Song Joong Ki. Xem phim Hàn có thể nguy hiểm, thậm chí dẫn tới những rắc rối pháp lý". 

Lý giải cho phát ngôn của mình, Bộ An ninh công cộng Trung Quốc dẫn ra một số trường hợp như một cặp đôi ly hôn chỉ vì người vợ quá mê mệt hình mẫu các nhân vật nam chính trong phim Hàn. Thậm chí, người chồng đã quyết tâm đi Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm lấy lại tình cảm của vợ.

Không chỉ gây sốt ở Trung Quốc, "Hậu duệ của mặt trời" cũng là bộ phim đạt kỷ lục về tỷ lệ người xem ở Hàn Quốc.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news