Tin mới

Bộ ảnh ‘Em bé Hà Nội’ gây thương nhớ với bất cứ ai nhìn thấy dù chỉ 1 lần

Thứ hai, 12/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Bộ ảnh "Em bé Hà Nội" được lan truyền trên mạng xã hội, dành nhiều lời khen có cánh cho nhân vật chính.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền những hình ảnh siêu dễ thương trong bộ ảnh ‘Em bé Hà Nội’. Được biết, em bé xuất hiện trong bộ ảnh là Sóc. Cô bé năm nay lên 3 tuổi, tên thật là Vũ Trúc Linh, hiện đang sinh sống ở Thái Bình.

Ảnh: Facebook Ngọc Thiện
Ảnh: Facebook Ngọc Thiện

Do bố của em bé là anh Vũ Ngọc Thiện, đồng thời là một photographer chính hiệu nên Sóc rất thường xuyên làm mẫu ảnh cho bố mình. Mới đây, cô nhóc xuất hiện trong bộ ảnh check – in khắp Tthủ đô, được Cộng đồng mạng chú ý, dành không ít lời khen vì sự đáng yêu, hồn nhiên và tinh nghịch của mình.

Không chỉ vì đam mê nhiếp ảnh, bố của Sóc còn muốn chụp bộ ảnh “Em bé Hà Nội” vì mục đích nhân văn hơn, thể hiện tình yêu thương với con gái của mình. Trên trang cá nhân, anh Ngọc Thiện chia sẻ: "Mình chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó khi Sóc đã lớn lên và rời khỏi nhà, mình sẽ cảm thấy hài lòng.

Ảnh: Facebook Ngọc Thiện
Ảnh: Facebook Ngọc Thiện

Vì mình đã ghi lại được những khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi nhất qua những bộ ảnh và cùng bạn ấy trải qua những năm tháng tuổi thơ đáng nhớ này. P/S: Con cái sẽ lớn và rời khỏi vòng tay bạn rất nhanh... Hãy ở bên chúng nhiều nhất có thể."

Ngoài đời, Sóc là một người rất hồn nhiên, nhí nhảnh và biết cách tạo dáng khi chụp hình. Bộ ảnh khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x đời đầu nhớ lại kí ức được bố mẹ dẫn lên Thủ đô thăm lăng Bác, ngắm bờ hồ, mua tò he,.. Ý tưởng của bộ ảnh được bố Sóc thực hiện dựa trên bộ phim "Em bé Hà Nội" do Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất năm 1974.

Ảnh: Facebook Ngọc Thiện
Ảnh: Facebook Ngọc Thiện

Bên dưới bài đăng, mẫu ảnh nghiệp dư 3 tuổi nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng: "Em bé đáng yêu quá...", "Bố mẹ chịu khó đầu tư đi con chuẩn bị nổi tiếng khắp cả nước rồi", “Nét đẹp nhất của Sóc chính là sự ngây thơ”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp ảnh