Tin mới

Màn chụp ảnh cưới vô duyên hết phần thiên hạ: Chú rể tụt quần đứng cười, bỏ mặc cô dâu tạo dáng nhức mắt

Thứ năm, 08/04/2021, 20:36 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới được chia sẻ chóng mặt trên MXH với màn tạo dáng không giống ai của cô dâu chú rể và nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Những tấm ảnh cưới luôn là kỷ niệm mà bất kì cặp đôi nào khi chuẩn bị kết hôn đều muốn thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Có người muốn lưu giữa khoảnh khắc đặc biệt này bằng những trang phục ấn tượng, những màn tạo dáng thú vị và những concept có một không hai. Dù vậy có sáng tạo thế nào thì cũng nên trong khuôn khổ thuần phong mỹ tục kẻo thiên hạ nhìn thấy lại buông lời cười chê.

Mới đây trên MXH đã chia sẻ một bộ ảnh cưới theo concept rất phản cảm. Theo đó, cô dâu chú rể liên tiếp tạo dáng 'nhạy cảm' khiến dân tình nóng mặt.  

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Những hình ảnh cho thấy cô dâu và chú rể chọn được một địa điểm chụp ảnh cưới khá đẹp với núi non hùng vĩ cùng ánh hoàng hôn miễn chê. Thay vì tạo ra những kiểu ảnh lãng mạn, chú rể lại đi tụt quần hẳn xuống đầu gối để phơi bày tất cả.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Cô dâu thấy thế không nhắc nhở mà còn tạo dáng khiến dân mạng ai xem cũng thấy "nóng mặt". Họ vui vẻ, cười đùa với nhau như thể đó là chuyện bình thường vậy.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Trong những lần tạo hình khác, chú rể tiếp tục cho thấy sự vô duyên đến tột đỉnh bằng màn tạo dáng đủ kiểu với chiếc quần tụt xuống đến tận chân. Người vợ sắp cưới cũng hưởng ứng và hùa theo, tha hồ "tung hứng" với chồng để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất trước khi cưới. 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Bộ ảnh ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá tơi tả. Phần đa mọi người phản đối, cho rằng đây là ý tưởng chụp ảnh điên rồ, gây phản cảm nhất từ trước đến nay. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nam nữ chính trong bộ ảnh gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news