Tin mới

‘Chạnh lòng’ tài xế công nghệ ngẩn ngơ nhìn vào sân bóng nhưng không thể tham gia vì mưu sinh

Thứ hai, 12/04/2021, 14:48 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh tài xế công nghệ nhìn chăm chú vào sân bóng, quan sát trận đấu khiến nhiều người nghĩ suy.

Mỗi người đều có một cơ hội, một cuộc sống riêng. Có những người được tạo điều kiện để thỏa sức theo đuổi đam mê của mình, tuy nhiên cũng có những người mải mưu sinh, tranh thủ kiếm tiền nên phải từ bỏ những điều mình thích.

Ảnh: V.E
Ảnh: V.E

Trong cuộc sống, ai cũng có đam mê niềm yêu thích riêng của mình nhưng không phải ai cũng theo đuổi được đam mê đó. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một tài xế xe ôm công nghệ đứng ngoài hàng rào của sân vận động, đứng chăm chú nhìn trận đấu bóng diễn ra. Từ ánh mắt tập trung, có thể thấy chàng trai là người rất đam mê bóng đá.

Vì công việc, phải kiếm kế sinh nhai, bận rộng mưu sinh trong cuộc sống nên có lẽ chàng trai không thể thỏa sức với niềm đam mê của mình. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã khiến nhiều người nghẹn ngào. Nhiều người cho rằng có lẽ cuộc sống bận rộn nên nam tài xế phải gác lại sở thích cá nhân, lo lắng đi kiếm tiền.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh chàng này chưa có chuyến mới nên tiện thể đứng xem đá bóng, chưa hẳn là đam mê như mọi người suy đoán.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Xưa đi làm nghề giao hàng, nhiều lúc 6g tối gọi điện cho khách thì họ ở quán ăn quán nhậu hết, thế là chạy tới quán giao, nhìn người ta ngồi ăn uống vui vẻ với bạn bè gia đình còn mình thì vẫn cứ rong ruổi, nhiều khi cũng thấy chạnh lòng lắm”, “Nhỡ có ông nào đó book ổng chở về mà đá chưa xong nên ổng phải đứng chờ thì sao”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế