Tin mới

Bộ ba phản diện bị ghét cay, ghét đắng trong "Phim Cấp Ba"

Thứ ba, 07/06/2016, 11:03 (GMT+7)

Series “Phim cấp 3” (Phần 3) đã đi được hơn nửa chặng đường, và những nhân vật phản diện “bị” khán giả “ghét cay ghét đắng” đã làm rất tốt vai diễn của mình, và luôn đóng vai trò mấu chốt cho những mắc xích của những câu chuyện bí hiểm xảy ra trong trường.

Thành công của một bộ phim không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào các nhân vật chính, mà còn bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tuyến nhân vật phụ, đặc biệt là các nhân vật phản diện mà khán giả chỉ cần “nhìn là đã ghét”. Series “Phim cấp 3” (Phần 3) đã đi được hơn nửa chặng đường, và những nhân vật phản diện “bị” khán giả “ghét cay ghét đắng” đã làm rất tốt vai diễn của mình, và luôn đóng vai trò mấu chốt cho những mắc xích của những câu chuyện bí hiểm xảy ra trong trường. Vậy hãy cùng điểm qua một số “anh tài” vốn không chỉ làm nhân vật chính chật vật bao phen mà còn lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng người xem.

 

Thanh Thanh - Cô nàng bốc đồng

Thanh Thanh trong phần 3 đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, khi cô nàng thể hiện những tính cách của một cô gái đỏng đảnh, bốc đồng. Phân đoạn lột tả sự bức bối khi phải ăn 1 con 0 điểm trong bài kiểm tra 1 tiết, là đỉnh điểm cho thành công của nhân vật này. Gương mặt, biểu cảm của Thanh Thanh trong phân cảnh này khiến khán giả khó chịu vì...quá đáng ghét. Với diễn xuất nhập tâm, hiểu thấu đáo tính cách, nội tâm nhân vật mà mình thể hiện, Thanh Thanh vô tình trở thành cái tên khiến khán giả cảm thấy không mấy thiện cảm mỗi khi được nhắc đến.

 Kiều Ny - Cô nàng bí ẩn "Bắt cá hai tay"

Kiều Ny là 1 học sinh mới, thế nhưng, cô đã làm cho nội bộ của nhóm bạn Ginô – Lục Anh liên tục xảy ra xích mích, dần dần tạo ra khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm. Ấn tượng mà Kiều Ny giúp các khán giả nhận diện mình chính là nụ cười rất đặc trưng. Vì nụ cười của cô nàng luôn xuất hiện ở những thời điểm “nóng”, tạo nên những khúc mắc trong hầu hết những tập phim đã phát hành. Bên cạnh đó,

Kiều Ny cũng là nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả ở phần đầu tập 7 giữa “cặp đôi ăn hại” Duy - Hậu vốn rất thân thiết với nhau…

Thành Khôn - Anh chàng Hot boy bí hiểm

Và nhân vật phản diện cuối cùng khiến khán giả ngỡ ngàng vì diễn xuất quá đạt là chàng hot boy mới của trường - Thành Khôn.

Thành Khôn rất thành công khi thể hiện nhân vật với vẻ mặt hiền lành, nhưng ẩn sau tất cả lại là nhân vật “bí hiểm” gieo rắc những sự hiểu lầm, những tranh cãi không có hồi kết. Khi những tình huống xuất hiện kẻ áo đen lạ mặt, ngay sau đó luôn là sự có mặt của Thành Khôn. Điều này, càng làm tăng sự suy đoán của người xem, cho rằng Thành Khôn là người muốn chiếm danh hiệu “trùm trường” từ tay Ginô Tống

Có thể nói, các diễn viên khi thể hiện nhân vật phản diện được xem là thành công khi vai diễn ấy gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, và phải khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” chính nhân vật đó. Rất dễ để vào vai một cô nàng, một chàng trai tốt bụng, hiền lành, chất phác và được mọi người yêu mến. Nhưng ngược lại, với một cô nàng đỏng đảnh, bí ẩn và 1 chàng trai khiến người xem phải “dè chừng” về sự hiền lành của nhân vật mà mình thể hiện, thì đó là một thử thách rất lớn với các bạn trẻ muốn thử sức với môn nghệ thuật thứ 7.

Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news