Tin mới

Người đẹp Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023

Chủ nhật, 27/08/2023, 23:18 (GMT+7)

Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Lê Hoàng Phương đã giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam.

Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Vượt qua 43 ứng viên sáng giá khác, người đẹp đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. 

Người đẹp Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Ảnh 1
Lê Hoàng Phương cùng top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 
Lê Hoàng Phương cùng top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 

Người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hoà. Ngay từ khi ghi danh, cô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Trước đó, cô từng lọt vào Top 10 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019 sau đó cô lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk. 

Người đẹp Lê Hoàng Phương trong phần thuyết trình.
Người đẹp Lê Hoàng Phương trong phần thuyết trình.

Trong các phần thi trang phục dạ hội, thuyết trình về hoà bình về chủ đề: Xung đột được hình thành từ những khác biệt. Với cô, hòa bình là tôn trọng sự khác biệt, thấu hiểu và cảm thông. "Chỉ có sự thấu hiểu chúng ta mới hiểu được rằng đằng sau sự khác biệt là một câu chuyện. Với tôi, việc tôn trọng sự khác biệt là chìa khóa của trái tim hòa bình, trong mỗi chúng ta và toàn nhân loại", cô nói.

Tại phần thi ứng xử top 5, chân dài này được đánh giá có câu trả lời vô cùng khéo léo và có thông điệp vô cùng nhân văn về cách nuôi dạy trẻ con. Người đẹp chia sẻ: "Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Nhưng có 1 thực trạng đáng buồn rằng có không ít bậc cha mẹ có những lời tiêu cực với những người bằng tuổi con của mình. Sẽ như thế nào nếu đó là con của chúng ta". 

Tại đêm chung kết, 44 người đẹp sẽ lần lượt trải qua phần hô tên, trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm và thuyết trình chủ đề hòa bình... Top 5 chung cuộc sẽ tiếp tục trả lời ứng xử để tìm ra người chiến thắng.

Người đẹp Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Ảnh 2
Người đẹp Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Ảnh 3

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Diễm My 9x, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan và nhà thiết kế Đỗ Long. Đêm thi còn có sự xuất hiện của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International cùng bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International và Isabella Menin - đương kim Miss Grand International.

Đoàn Thiên Ân chính thức kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ của mình. Ảnh: BTC 
Đoàn Thiên Ân chính thức kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ của mình. Ảnh: BTC 

Cuộc thi tìm ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu theo chuẩn format của Miss Grand International. Các Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về: Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh, Đặng Hoàng Tâm Như. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news